วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

[บันทึก] อิมาอิสึมิ ยุย ก่อนเข้า Keyakizaka46 เธอคือ...


แม้ว่าในการโปรโมท Keyakizaka46 จะมุ่งเน้นไปที่ ฮิราเตะ ยูรินะ เนื่องจากมีความโดดเด่น ทั้งหน้าตา, สีหน้า, ความสามารถ แต่คนทั่วไปอาจจะลืมว่า ในบรรดาแถวหน้า 5 คนของเคยากิซากะ46นั้น ประกอบด้วย ฮิราเตะ ยูรินะ, วาตานาเบะ ริกะ, สึซึโมโตะ มิยู , โคบายาชิ ยุย และ อิมาอิสึมิ ยุย นั้น 

โดยยุย 2 คนหลังนั้น...  ถูกจับคู่เป็น Duo "Yuichans" และร้องเพลง "ชิบุยะกาวะ" โฟลคซองที่มีกลิ่นอายสมัย 70-80's หรือช่วงปลายสมัยโชวะ



ทำไมถึงต้องเป็นพวกเธอนั้น ผมยังหาคำตอบได้ไม่หมดหรอก แต่ยุยคนนึงที่ผมให้ความสนใจมาแต่แรกคือ อิมาอิสึมิ ยุย หรือชื่อเล่นคือ ซือมิน ทำให้ผมลองค้นข้อมูลของเธอ รวมถึงอ่านเรื่องราวต่างๆ ผลคือ

ใน Youtube นั้นหากลอง search ด้วยชื่อ  今泉 佑唯 จะเจอคลิปนี้


กับ


นั่นคือ ซือมินนั้นก่อนจะมาออดิชั่นเข้าวง Keyakizaka46 นั้นเธอได้ตระเวณไปประกวดร้องเพลงตามรายการต่างๆ และ ผลคือไม่ผ่านการคัดเลือกมาตลอด จนปี 2015 ก็ผ่านการคัดตัวเป็นไอดอลในวงKeyakizaka46 นั่นเอง ไม่ต้องสงสัยทักษะการร้องเพลงที่เธอพยายามมาตลอดหลายปี

แต่ก็มีโอตะไอดอลบางคนจำหน้าเธอได้ ใช่แล้วก่อนเธอจะมาเป็น "ซือมิน" วงเคยากิซากะ เธอเคยเป็นเมมเบอร์ของไอดอลวงอื่นมาก่อนนั่นคือวง 『スマイル学園』"สไมล์กักกุเอ็น" โดยตอนนั้นเธอใช้ชื่อว่า 柏木佑井 คาชิวากิ ยุย (ใช้ชื่อเล่นว่า ยุยฟุรุ) 
ภาพสมัยอยู่วง สไมล์กักกุเอ็น

โดยยุยฟุรุเข้าวงตั้งแต่ ปี 2010 และจบการศึกษาในปี 2012 นั่นคือ เธอมาอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 2010 หรือตอนอายุ 11 ปี (ปัจจุบันอายุ 17ปี) กล่าวคือเป็นผู้มากประสบการณ์ในวงไอดอลน้องใหม่วงนี้ แม้จะพักงานและออกจากบริษัทเก่ามาออดิชั่นในชื่อตัวเองในภายหลังก็ตาม

ตามที่ได้อ่านในข่าวเห็นว่า ซือมินมีไทโอ (การรับมือกับแฟนในงานจับมือ) ในแบบที่ดีมาก เห็นว่าแฟนๆ ที่ไปจับมือมาก็ประทับใจในความเป็นกันเองมาก เรียกว่าเป็นอันดับต้นๆของวงเคยากิซากะ46เลย

หรือว่าชื่อสมัยสไมล์ฯนั่น จะเป็นการตั้งเป้าว่าจะทำให้ได้เหมือน คาชิวากิ ยูกิ แห่งAKB48กันนะ? (อันนี้เดา)

* บทความนี้เป็นเพียงบันทึกเรื่องราวที่ผมพบเจอในเน็ต ไม่ได้มีเจตนาจะชี้เป้าในจุดใด เพียงแค่ต้องการลงบันทึกก่อนที่ผมจะลืมเท่านั้น*

ข้อมูลการเขียน >> http://www.asagei.com/excerpt/57675

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม