วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

[มิยาวากิ ซากุระ] รับบทตัวละครหลักในละคร Doctor Y (ภาคแยกของ Doctor X) ยาว 6 ตอนจบ!

หลังจากได้แง้มๆ ในรายการวิทยุ ANN เมื่อวันก่อน สรุปแล้วละครที่ซากุระถ่ายทำมาก็คือ 「ドクターY~外科医・加地秀樹~」(ด็อกเตอร์ วาย - ศัลยแพทย์ คาจิ ฮิเดกิ- ) โดยจะเป็นละครที่แพร่ภาพกันทางช่องทางอินเตอร์เน็ต ยาว 6 ตอนจบ โดยซากุระรับบทเป็น มิฟุเนะ ฮารุกะ (อายุ 20) ที่เป็นไส้ติ่งอักเสบก่อนการประกวดเปียโนจนต้องเข้าร.พ.ที่หมอคาจิประจำอยู่... ซากุระจะแสดงบทคนป่วยได้ดีมั้ย? รอดูกันนะ


----------------------------------
ส่วนคนที่ไม่รู้จัก 『ドクターX~外科医・大門未知子~』(ด็อกเตอร์ เอ็กซ์ - ศัลยแพทย์ ไดม่อน มิจิโกะ-) ขอเล่าพอสังเขปว่า เป็นละครการแพทย์ที่ได้รับความนิยมสูงมากเรื่องหนึ่งของญี่ปุ่น โดยมีเรตติ้งสูงมากทุกตอน นำแสดงโดย โยเนคุระ เรียวโกะ ซึ่งว่าด้วยเรื่องของแพทย์ผ่าตัดหญิงฟรีแลนซ์ที่คิดค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดแพงระดับเคสละ 10 ล้านเยนขึ้นไป แต่ก็แลกมาด้วยคำที่ว่า "ฉันไม่มีทางพลาดหรอก" ของหมอไดม่อน (เลเวลการผ่าตัดของเธอสูงระดับท็อปของโลก) ซึ่งบางครั้งเรื่องไม่ได้โฟกัสแค่การผ่าตัด แต่ยังมีการเมืองใน ร.พ. ใหญ่ๆ ของญีปุ่น ประกอบกับโทนเรี่องที่สนุกไม่เครียดและดูเข้าใจง่าย ทำให้ได้รับความนิยมจนผลิตมาแล้ว 3 ซีซั่น + 1 ตอนพิเศษ และจะมีซีซั่น 4 ในปี 2016 นี้ด้วย
----------------------------------
ส่วนหมอคาจินั้น เป็นตัวละครที่ขับเคี่ยว เอ้อ เรียกว่าเป็นหมอที่มีฝีมือและมักจะมีปัญหากับหมอไดม่อนบ่อยครั้ง ในซีรี่ส์แรกเขาเคยขัดคำสั่งคณะแพทย์จนเด้งไปอยู่บ้านนอกมาแล้ว และได้กลับมาเมืองหลวงอีกครั้งในซีซั่น 3 ซึ่งคิดว่า ในภาคแยกนี้เขาคงไม่ต้องเจอหมอไดม่อนอีกนะ 555
----------------------------------
และอีกท่านนึงที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ ดาราใหม่ของซีรี่ส์ คุณมิอุระ ทาคาฮิโระ ซึ่งจะรับบทเป็นหมอมิซากิที่มีแนวคิดสวนทางกับหมอคาจิ ซึ่งหลายคนที่เคยติดตามแฟนซับของค่ายเรา คงคุ้นหน้าเขาจากบท ซาวาดะ ในCROW'S BLOOD กันนะ ภาคนี้ย้ายจากมายุมาประกบซากุระ เอ๊ะ บังเอิญจัง
----------------------------------
「ドクターY~外科医・加地秀樹~」(ด็อกเตอร์ วาย - ศัลยแพทย์ คาจิ ฮิเดกิ- ) จะเริ่มฉายทางเน็ตตอนแรก 29 กันยายน 2016 ยาว 6 ตอนจบครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม