วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

10ปีผ่านไป ซาโต้ ทาเครุกลับมารับบท"เรียวทาโร่" ใน Heisei FOREVER



เรียกว่านี่เป็นอะไรที่อุบไว้เงียบสนิทมาก สำหรับการปรากฎตัวของ ซาโต้ ทาเครุ ที่เขาไม่ได้กลับมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคไหนอีกเลยในช่วง 10 ปีมานี้ คิดว่าผู้ชมคนแรกๆ ของเรื่องนี้คงต้องเซอร์ไพรส์กันอย่างแน่นอน!

ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อว่า ซาโต้ ทาเครุ ผู้รับบทเป็น "โนงามิ เรียวทาโร่" พระเอกของมาสค์ไรเดอร์ เดนโอ นั้นห่างหายจากบท เรียวทาโร่ไปถึง 10 ปีแล้ว โดยครั้งสุดท้ายที่เขามารับบทเรียวทาโร่คือ ภาค "มาสค์ไรเดอร์ เดนโอ THE MOVIE FINAL COUNTDOWN" (ฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อ สิงหาคม 2008) *(1) และในวาระ "หนังโรงรวมไรเดอร์เรื่องสุดท้ายของรัชสมัยเฮเซย์" อย่าง Heisei Generations FOREVER และ "เดนโอ" ก็มีบทเด่นในภาคนี้ ซาโต้ ทาเครุ ซึ่งบัดนี้เป็นดาราชั้นนำของวงการบันเทิงญี่ปุ่นไปแล้วนั้น ก็ขอกลับมารับบทแจ้งเกิดในวงการอย่าง "โนงามิ เรียวทาโร่" อีกครั้ง (โดยตอนนี้ยังไม่มีภาพเรียวทาโร่จากในหนัง FOREVER )


STORY...
โดยเนื้อเรื่องของ Heisei FOREVERจะเป็นการ Cross Over ของมาสค์ไรเดอร์ 2 ภาคล่าสุดคือ "มาสค์ไรเดอร์ บิลด์" (กำลังแพร่ภาพในไทย ทางช่อง ONE31) และ "มาสค์ไรเดอร์ จิโอ" โดยในภาคนี้พวกเขาโดน Super Time Jacker "ดี้ด" เข้ามายุ่งเกี่ยวทำให้มาสค์ไรเดอร์ "คูกะ" "เดนโอ" และ "W" โดนเปลี่ยนประวัติศาสตร์ทำให้ผู้ที่แปลงร่างเป็นไรเดอร์ทั้ง 3 หมดพลัง และยังไม่พอ เซ็นโตะ (พระเอกของ บิลด์) และ โซโกะ (พระเอกของจิโอ) พบว่าตัวเองหลงไปอยู่ในโลกที่มาสค์ไรเดอร์ทั้ง20คนเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้น (หรือพูดอีกอย่าง โลกของผู้ชมอย่างเราๆ) อีก แล้วเหล่ามาสค์ไรเดอร์จะสามารถรวมพลังไปต่อต้านได้หรือไม่?


เรื่องราวของ Heisei FOREVER จะเป็นอย่างไร? ต้องรอไปชมทางโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นเท่านั้นแล้วครับ ส่วนที่ไทยก็รอกันไปก่อนคิดว่าน่าจะเข้าราวๆ มีนาคม-เมษายน 2019 ล่ะนะ



ถอดความจาก  佐藤健:10年ぶり仮面ライダー作品出演 劇場版最新作に登場

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม