วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[AKB48] จะเปิดตัวสู่ตลาดโลกด้วย Sugar Rush!?


หลายคนคงรู้ว่าหนังเรื่อง Wreck-it Ralph น่าจะใกล้ฉายในบ้านเราแล้ว (หรือกว่าคุณจะได้อ่านมันอาจจะฉายไปแล้วก็ได้)


แต่อาจไม่ทราบว่าในเรื่องนี้ คนที่มาร้องเพลงประกอบของโลก Sugar Rush (เกมแข่งรถ) และเพลงจบในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น (ใช้เพลงเดียวกัน) ให้นั้นคือ AKB48!!

โดยในครั้งนี้ เป็นการร่วมมือกันของ Walt Disney's และ AKB48 ในการเอาเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่คือ Sugar Rush (ซึ่งในญี่ปุุ่นจะฉายโดยใช้ชื่อนี้แทน Wreck-it Ralph)



ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมมือกันของ อากิโมโตะ ยาสึชิ (Total Producer) กับ ผู้กำกับMV ของเพลง Heavy Rotation นั่นคือ นิโนกาว่า มิกะ โดยMVนั้นทำออกมาโดยมีโจทย์ว่า "ต้องน่ารักที่สุดเท่าที่ AKB48 เคยมีมา" ดังนั้นแล้ว สาวๆ AKB48 ของเราในครั้งนี้จึงมาในMVแบบว่า จะPOPไปไหน? จนหลายคนรู้สึกว่า คล้าย MVของ เคียรี่ปามิวปามิว หรือ KERA มากไปหรือเปล่า? โดยทุกคนใส่วิกสีอนิเมชั่น และชุดเป็นคัพเค้ก ซึ่งคนทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี สีสัน MV สดใส คล้ายตอน Heavy Rotation มาก แม้เพลงจะดูงั้นๆ ไปหน่อย แต่ก็เหมาะแก่มือใหม่ให้เริ่มรู้จักพวกเธอมากๆ



แต่ที่แน่ๆ ถ้าออกมาน่ารัก และ เข้าถึงคนทั้่งโลกได้ล่ะก็ ยังไงก็ไม่มีปัญหาหรอกครับ มันไม่จำเป็นที่ AKB48 จะต้องติดตามธรรมเนียมเดิมๆ ซะหน่อย





ซึ่ง WORLD เซมบัตสึของเพลงนี้จะมีเพียง 10 คน คือ ชิโนดะ มาริโกะ , อิตาโนะ โทโมมิ , มัตสึอิ จูรนิะ , โอชิม่า ยูโกะ , ทากาฮาชิ มินามิ , วาตานาเบะ มายุ , คาชิวางิ ยูกิ , โคจิม่า ฮารุนะ , ชิมาซากิ ฮารุกะ และ คาวาเอะ รินะ ครับ

ใครอยากได้ยินเพลงนี้อาจจะต้องเสียเงินไปดู Wreck-it Ralph กันในโรงภาพยนตร์แล้วล่ะครับ
----------------------------


อนึ่ง ตัวละคร ตัวนี้ ทำไมยิ่งดูยิ่งคล้าย 1 ในสมาชิก AKB48 ล่ะเนี่ย? ไม่รู้บังเอิญหรือจงใจ แต่คล้ายกันโคตรๆ

มาเอดะ อามิ... เธอกลายเป็นคาแร็กเตอร์ระดับโลกไปแล้วงั้นเรอะ? (ล้อเล่นน่า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม