วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[HKT48] โฆษณาตัวใหม่ของหมากฝรั่งล็อตเต้ ที่ HKT48 จะได้มาแสดงมายากล !

HKT48 มีงานโฆษณามาอีกแล้วครับ!
ตัวละครใน CM คือบรรดาสมาชิกของ HKT48 ซาชิฮาระ ริโนะที่รับบทเป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ชมรมมายากลหมากฝรั่ง HKT48, มิยาวากิ ซากุระ รับบทเป็นประธานชมรมตัวหลักที่เชี่ ยวชาญมายากล นอกนั้นก็ยังมี อานาอิ จิฮิโระ, ทานากะ นัตสึมิ, ทาชิมะ เมรุ, โทโมนากะ มิโอะ, โอตะ ไอกะ, โคดามะ ฮารุกะ, ชิโมโนะ ยูกิ, มัตสึโอกะ นัตสึมิ, โมริยาสุ มาโดกะ ร่วมแสดงอีกด้วย

น CM มิยาวากิที่รับหน้าที่ประธานชมรม เคี้ยวหมากฝรั่งและแสดงมายากล โดยพูดว่า “หูของฉัน...” แล้วพอเอามือมาป้องที่หูตัวเอง อยู่ๆใบหูก็ใหญ่ขึ้น และเธอก็พูดว่า “จงใหญ่ขึ้น !” ต่อมา อานาอิ ทานากะ ทาชิมะ โทโมนากะ ทั้ง 4 คน ปรากฏตัวพร้อมกัน เคี้ยวหมากฝรั่ง พูดว่า “พวกเราด้วยสิ จงใหญ่ขึ้น !” และแสดงมายากลหมากฝรั่งทำให้หูของตัว เองใหญ่ขึ้น คราวนี้ซาชิฮาระก็บอก “ฉันด้วยสิ” และเธอก็เคี้ยวหมากฝรั่ง พร้อมกับพูดว่า “จงใหญ่ขึ้น !” แต่ปรากฏว่าที่ใหญ่ขึ้นไม่ใช่หู กลับกลายเป็นจมูก (ยาว) แทน กลายเป็นเรื่องราวตลกขบขันไปเลย

จมูกที่ยาวขึ้นของซาชิฮาระตามที่เห็นนั้น ในฉากนี้เธอต้องเข้าแสดงด้วยสภาพติดจมูกยาวประมาณ 15 cm ซึ่งทำมาเป็นพิเศษ ทำให้ทำอะไรก็ไม่สะดวก แต่ต้องคอยตอบสนองคำขอของผู้กำกับที่ ลอยมาอย่างต่อเนื่อง เช่น “เอาแบบตกใจ เอ๋ ว้าย” “ทำหน้าเอ๋อ” “เอาแบบไร้ความรู้สึก” “ทำหน้าบึ้งหน่อย” “ทำหน้าแบบอยากให้ชมว่าน่ารักซิ” ซาชิฮาระจึงได้แสดงสีหน้าที่หลากหลาย เรียกว่าการแสดงอันสมบทบาทของอาจารย์ที่ปรึกษาชมรมมายากลหมากฝรั่งช่วยทำให้สถานที่ถ่ายทำครึกครื้นทีเดียว

คุณแม็กกี้ ชินจิผู้ถ่ายทอดมายากลให้กับสมาชิก HKT48 ได้ถ่ายทอดเคล็ดมายากลให้แบบไม่มีเสียดาย เช่น ตำแหน่งของนิ้วหัวแม่มือให้อยู่ข้างบนหูตัวเองเล็กน้อย และพลิกข้อมือให้ได้จังหวะ ตั้งแต่เริ่มถ่ายทำ ทุกครั้งที่ต้องถ่ายทำใหม่ เขาก็จะให้กำลังใจสมาชิกชมรมเสมอ ประมาณว่า “เยี่ยม ! ค่อยๆดีขึ้นแล้วนะ”

สำหรับความรู้สึกในการถ่ายทำ ซาชิฮาระกล่าวว่า ได้มาเล่นมายากลของคุณแม็กกี้ชินจิด้วยกันกับเพื่อนสมาชิก สนุกมากๆ เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน คราวหน้าก็อยากมาลองมายากลหมากฝรั่งแบบจริงจังอีกค่ะ ส่วนความรู้สึกในฐานะที่มารับหน้าที่อาจารย์ที่ปรึกษาของชมรมมายากลหมากฝรั่ง HKT48 นั้น เธอกล่าวว่า ยังไม่รู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง แต่ในฐานะอาจารย์ที่ปรึกษาแล้วก็อยากดึงความพยายามของเพื่อนสมาชิก HKT48 ออกมา และแถมอีกว่า หลังจากซ้อมเต้น แต่ละคนก็เอาหมากฝรั่งของตัวเองมาแลกกันทานกับเพื่อน

สุดท้ายเกี่ยวกับเรื่องที่สมาชิกของ HKT48 แสดงผลงานอย่างโดดเด่นในการเลือกตั้งรวมนั้น ซาชิฮาระก็เผยความในใจว่า สมาชิกหลายคนอันดับสูงขึ้นกว่าปีที่แล้ว รู้สึกดีใจที่สุดเลยค่ะ

Source : http://news.walkerplus.com/article/39943/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม