วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[AKB49] สาวบนปกเล่ม 15 นี่ใครหว่า? หรือจะเป็นพารูรุ


แฟนAKB48 มีใครเคยอ่าน AKB49 บ้างมั้ยครับ?

อยากจะบอกว่าผมได้อ่าน AKB49 ก่อนจะทำความรู้จักกับ AKB48 ตัวจริงๆ และทำให้ยังตามอ่านจนถึงทุกวันนี้ แม้เรื่องราวของ AKB49 จะดำเนินในจักรวาลคู่ขนาน คือ ใกล้กับความจริงของเรา แต่ก็ยังมีหลายเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริงๆ ในโลกของเรา ก็มันการ์ตูนนี่นะ จะให้เหมือนอะไรมากมาย แต่ที่แน่ๆ ไม่ต้องอ่านมาก่อน เราก็มีเรื่องคุยกันได้ครับ นั่นคือ "ปก"

ปกของ AKB49 นั้น เป็นธรรมเนียมว่าจะต้องมีภาพของMEMBERตัวจริง มารับเชิญทุกปกไป แต่ที่ลำบากใจคือ นักวาดการ์ตูนท่านนี้ วาดหน้าเมมเบอร์แล้วแยกออกอย่างยาก เพราะวาดหน้าคล้ายกันไปหมด ถ้าจับดีเทลไม่ได้จริงๆ ไม่รู้เลยว่าใครเป็นใคร... และล่าสุดที่งงสุดคือ "เมมเบอร์บนปกคือใคร?"

หากเรามาไล่เรียงภาพปก น่าจะช่วยทำให้นึกออกว่า ใครล่ะที่ขึ้นปก 15 ก็ได้มั้ง?
ปก 1 มาเอดะ (แกรดฯ)

ปก 2 ยูโกะ

ปก 3 มายุ

ปก 4 ทากามินะ

ปก 5 ยูกิริน

ปก 6 มาริโกะซามะ (แกรดฯ)

ปก 7 โทโมะจิน

ปก 8 โคจิฮารุ

ปก 9 ซาชิฮาร่า ?

ปก 10 ซาเอะ

ปก 11 มี่จัง

ปก 12 จูรินะ

ปก 13 เรนะ

ปก 14 คิตาฮาร่า ริเอะ?


แล้วปก 15 นี่ใครอ่ะ?  มีคนให้ข้อสังเกตุว่าคือ พารูรุ หรือเปล่า?



เอ้อ ท่าใกล้เคียงกันเลย แต่จะบอกว่า ในAKB49 นี่ไม่มีบทของพารูรุเลยนะครับ!! โผล่มา 2-3 ช่องเองมั้ง? แต่ก็เอาพารูรุขึ้นปกเรอะ? งั้นก็เติมบทพารูรุให้เยอะๆ หน่อยสิครับ แม้ตอนนี้กำลังสนุกกับเรื่องฝั่งNMB48 กำลังคิดว่ากว่าจะเขียนจบภาค HKT48 ตัวละครในคอมมิกอาจจะแกรดฯ ไปหมดแล้วก็ได้นะเนี่ย?

เฮ่อ ตกลงเรื่องนี้จะไม่แปลไทยเป็นลิขสิทธิ์จริงๆ สินะ?

พูดถึงนะ ถ้าให้มองปราดเดียวออกว่า ใครเป็นใครนะ AKB0048 วาดแล้วเก็ตกว่าเยอะ แบบพอดูออกเลยล่ะ ไม่เชื่อเหรอ?  แถว 2-3 เนี่ย พอจะแยกออกได้ในทันทีว่าเป็นใครเลยล่ะ แม้พวกแถว 3 จะไม่มีสตอรี่เลยก็ตามที...เศร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม