วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

พารูรุยังร้องไห้เมื่อดูโดราเอม่อน Stand by Me!

เมื่อวันก่อน AKB48 ได้ส่งตัวแทนจากทีม A,K,B จำนวน 20 ท่านไปร่วมชมภาพยนตร์  「STAND BY ME ドラえもん」 (สแตนบายมี โดราเอม่อน) และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นจากการรับชมครับ


หลายท่านคงทราบกันแล้วว่าซัมเมอร์ของญี่ปุ่นปีนี้ โดราเอม่อนฉบับภาพยนตร์จะกลับมาในรูป 3D อนิเมชั่นเต็มรูปแบบ โดยเป็นภาพยนตร์ตอนยาวที่คัดเอา 7 episode ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในใจนักอ่าน อย่าง "คืนก่อนวันแต่งงานของโนบิตะ" , "ลาก่อนโดราเอม่อน" มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวตอนยาวๆ 1 ตอน โดยเล่าตั้งแต่การปรากฎตัวครั้งแรกของโดราเอม่อนและเซวาชิ เหลนของโนบิตะเลยทีเดียว

โดยเหล่าAKB48ที่ถือเป็นตัวแทนของเหล่าวัยรุ่นหญิงก็ได้เข้าไปรับชมภาพยนตร์นี้และมีคอมเมนต์มากมายครับ อาทิ

北原里英は「ひさしぶりにこんなに泣きました。泣きながら震えていました」
คิตาฮาระ ริเอะ "ฉันไม่ได้ร้องไห้ขนาดนี้มานานแล้วล่ะค่ะ ร้องไห้ตัวสั่นเลยล่ะค่ะ"

柏木由紀「小さいときは、道具を出してくれるドラえもんがすごいって思ってたけど、今はドラえもんがのび太を思っている気持ちも好きだし今回の映画を観て、のび太くんの株が上がったという言い方は失礼かもしれないけど、見直しちゃいました」

คาชิวากิ ยูกิ "ตั้งแต่เด็กมาแล้ว ตอนนี้โดราเอม่อนดึงของวิเศษออกมาฉันชอบมากๆเลย แต่ในภาพยนตร์นี้ฉันรู้สึกได้ถึงความคิดที่โดราเอม่อนมีต่อโนบิตะ ทั้งที่ไม่อยากสปอยโนบิตะแต่ก็อดช่วยไม่ได้น่ะค่ะ"

แม้แต่ชิมาซากิ ฮารุกะ "ชิโอะไทโอ" (คนที่ไม่ค่อยตอบสนองให้เห็น)

島崎遥香総選挙の時も泣かなかったのですが、この映画では泣いちゃいました
板野友美さんの卒業したときと同じような気持ちになり切ない気持ちになりましたね
พารูรุ "ตอนงานเลือกตั้งฉันไม่ได้ร้องไห้เลย แต่กับภาพยนตร์เรื่องนี้ฉันกลับร้องไห้ค่ะ"
"เป็นความรู้สึกที่ทนไม่ได้ระดับเดียวกับตอนที่อิตาโนะ โทโมมิซังจะจบการศึกษาเลยค่ะ"

อีกสำนักข่าวรายงานว่า ตอนให้สัมภาษณ์พารูรุก็ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำตาคลอและสะอึกสะอื้นเล็กๆครับ 「今年の総選挙でも泣かなかったし、普段めったに泣かない」という島崎までが目をウルウルさせて“ドラ泣き”。姉のように慕っていた板野友美(23)が1年前に卒業した時と同じぐらい泣いたといい「板野さんも、(のび太の元を去る)ドラえもんも“行かないでぇ”って感じで涙が止まらなかった」

"งานเลือกตั้งปีนี้ฉันไม่ได้ร้องไห้เลยสักครั้ง ปกติก็ไม่ได้ร้องไห้ง่ายๆอยู่แล้ว" ชิมาซากิที่ได้ร่วม "โดรานากิ" ก็พูดถึงอิตาโนะ โทโมมิ (อายุ 23) ที่เป็นเหมือนพี่สาวของเธอซึ่งได้จบการศึกษาไปในช่วงนี้ของปีที่แล้ว "ฉันก็อยากพูดกับอิตาโนะซัง (เธอเปรียบเทียบตัวเองเป็นโนบิตะ) เหมือนที่พูดกับโดราเอม่อนว่า "อย่าไปเลยนะ" ซึ่งตอนนั้นน้ำตาก็ไหลไม่หยุดเลยล่ะค่ะ"

ถ้าให้เมมเบอร์พูดถึงเพื่อนเมมเบอร์ด้วยกันว่ามีใครใกล้เคียงตัวละครในโดราเอม่อนบ้าง ถ้าพูดถึงไจแอนยังไงๆก็ต้องเป็นชิมาดะ ฮารุกะ ส่วนโดราเอม่อนก็ต้องทากาฮาชิ มินามิ, คิตาฮาระเสริมว่า "ถึงไซส์จะเล็กก็เล็กแบบโดราเอม่อนค่ะ" คาชิวากิก็บอกว่า "เวลาเมมเบอร์กำลังลำบากและอยากขอให้ใครช่วยทุกคนจะนึกถึงทากามินะ เป็นตัวตนแบบโดราเอม่อนเลยล่ะค่ะ" 



อันที่จริง Total Producer ของวงอย่าง อากิโมโตะ ยาสึชิก็ได้รับชมเรื่องนี้ไปก่อนหน้านี้แล้ว และให้คอมเมนต์ว่า "แค่ดูครั้งเดียวก็ร้องไห้ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว เลยอยากให้พวกเมมเบอร์ได้รับความรู้สึกนี้ด้วย" ทางผู้จัดจึงจัดรอบพิเศษเฉพาะพวกเธอขึ้นครับ

「STAND BY ME ドラえもん」 จะเข้าโรงภาพยนตร์ (ที่ญี่ปุ่น) วันที่ 8 สิงหาคม 2014 นี้ เตรียมผ้าเช็ดหน้า,เตรียมผ้าไปซับน้ำตากันให้เยอะๆครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม