วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

2015.6.11 SKE48 มัตสึอิ เรนะ ประกาศแกรดฯ เพื่อมุ่งเน้นสายการแสดง


มัตสึอิ เรนะ SKE48 รุ่นที่ 1 ประกาศในรายการวิทยุ All night Nippon ว่า

"ฉันเสียดายมากที่โดนนสพประกาศก่อนที่ตัวฉันจะได้บอกด้วยปากของตัวเองค่ะ"
"ฉันจะขอจบการศึกษาในเดือนสิงหาคมค่ะ"
"และอยากจะไปต่อในเส้นทางการแสดงอย่างจริงจัง ที่ฉันต้องการทำมาโดยตลอดค่ะ"
"ฉันรู้สึกว่าไม่มีอะไรเหลือให้ตัวเองทำในSKE48แล้ว จึงอยากจะเฝ้าดู การเติบโตของเหล่ารุ่นน้องโดยที่ไม่มีฉันอยู่ตรงนั้นค่ะ"

จึงแจ้งมาเพื่อทราบ
จ่ากบ

(คัดลอกจากเพจ Jagob AKB48 Fansub)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม