วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

(เอาข่าวมาเล่า 2015.6.11) คอนแกรดเรนะจัดที่นาโกย่าโดม?? แฟนเพลงแห่แหนไปจองโรงแรมแล้ว!



จากการประกาศแกรดกระทันหันในรายการวิทยุ ANN ว่าเธอจะอยู่กับวงถึงแค่ปลายสิงหาคมเท่านั้น  กระแส RENA SHOCK ที่เหล่าแฟนเพลงลือกันเองจนหนาหู ไม่สิ หนาแน่นในโซเชี่ยลมีเดีย


จึงคาดเดากันว่า "ถึงไคชิฮอลที่นาโกย่าจะจุคนได้ 10000 คน แต่ไงๆแฟนของเรนะต้องเยอะกว่านั้นแน่ งั้นก็ต้องจัดคอนเสิร์ตจบการศึกษาของเรนะที่นาโกย่าโดมเท่านั้นสินะ?" 
ภาพจากคอนฯ SKE48 ที่นาโกย่าโดมปี 2014

และหลังจากที่ปีที่แล้ว SKE48 มีการจัดคอนเสิร์ต 2 วันนั้น  (จัดช่วงวันที่ 2-3 ก.พ. 2014) บวกกับกระแสว่าเมมเบอร์คนอื่นของ SKE48เอง ก็จะขึ้นแสดงเพื่อจบการศึกษากันเยอะในเดือนสิงหาคมเช่นกัน จึงมีการเดากันว่าปลาย (29-30) สิงหาคม "น่าจะ" มีคอนเสิร์ตเดี่ยวของ SKE48 แน่นอน และวันสุดท้ายของคอนก็ต้องเป็น "คอนเสิร์ตจบการศึกษา" บวกกับงานเลือกตั้งปี 2015 ที่จัดที่ฟุคุโอกะ ยาฮุโอคุโดม จ. ฟุคุโอกะ ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่โอตะเกิดความลำบากที่ไม่อาจจองโรงแรมในตัวเมืองฟุคุโอกะได้นั้น ส่งผลให้บัดนี้มีเริ่มมีการจองโรงแรมในแถบนาโกย่ากันแล้ว และคาดว่าน่าจะทำให้มี "เรนะโอตะ" จากทั่วญี่ปุ่นไปรวมตัวกันแน่นอน

แต่เหนืออื่นใดนี่แค่วันแรกหลังจากเธอประกาศแกรดฯ "มหกรรมเรนะ" น่าจะยังมีต่อเนื่องไปจนกว่าจะมีการกระกาศอะไรที่แน่นอนกว่านี้ครับ (โปรดติดตามข่าว)  

อนึ่ง "คอนเสิร์ตจบการศึกษาของเรนะ" ยังไม่มีประกาศใดๆ จากต้นสังกัดครับ ผู้ที่จะจองโรงแรมล่วงหน้า โปรดพิจารณาในจุดนี้ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม