วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2560

[แปลข่าว] พารูรุ (อดีตAKB) เข้าเป็นดาราสมทบละครNHK ひよっこ (Hiyokko) แล้ว!


หลายคนคงยังไม่ลืม ชิมาซากิ ฮารุกะ อดีตAKB48 ที่จบการศึกษาในปี 2016 และมุ่งหน้าสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัว และผลงานล่าสุดของชิมาซากิก็คือ การรับบทในละครเช้า NHK หรือที่คนในวงการละครทีวีญี่ปุ่นรู้จักในชื่อ Asadora โดยชิมาซากิจะแสดงเรื่องล่าสุด คือ ひよっこ (อ่านว่า Hiyokko) ซึ่งเป็นละครย้อนยุคไป โดยมีฉากหลังในปี 1964 ที่กำลังจะมีโตเกียวโอลิมปิคกันเลยทีเดียว (ถ้านึกไม่ออกก็เวลาเดียวกับภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง Always: Sunset on Third Street นู่น)

โดยส่วนตัว ผมเองยังไม่ได้เริ่มดูละครเรื่องนี้เลย เลยยังย่อเรื่องให้ไม่ได้ แต่เมื่อพารูรุมาแสดงแบบนี้ก็ต้องขอเริ่มดูเสียหน่อยแล้ว โดยนางเอกของเรื่องก็คือ อาริมุระ คาสึมิ ที่เคยแสดง Asadora มาแล้ว ในบท อามาโนะ ฮารุโกะ สมัยวัยรุ่น จากเรื่อง Ama-chan (ที่เพิ่งฉายทาง ไทย PBS ไปเมื่อปี 2016)

อาริมุระ คาสึมิ

โดยไม่ได้เพียงเพิ่มแค่ชิมาซากิเท่านั้น แต่ละครยังเพิ่มอีก 2 ตัวละครแสดงโดย สาวร็อค ชิชิโด คาฟุกะ และ นักแสดงชาย ทาเคอุจิ เรียวมะ ที่คนไทยน่าจะคุ้นหน้ากันดีจากบท โทมาริ หรือพระเอกจาก คาเมนไรเดอร์ ไดร์ฟ กันนะครับ
ชิชิโด คาฟุกะ
 
ทาเคอุจิ เรียวมะ
 
ภาพจากกองถ่าย Hiyokko

 
ยังไงก็ตามการได้แสดงใน Asadora ของ NHK นั้นก็คือ จะมีผู้ชมทั่วประเทศได้เห็นและรู้จักชิมาซากิ ฮารุกะเพิ่มขึ้น จ่ากบก็หวังแต่เพียงว่าในอีก 2-3 ปี ถัดจากนี้ เราจะได้ดู Hiyokko กันแบบภาษาไทยนะครับ
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม