วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

[อิคุตะ เอริกะ] กับวันเกิด 22 มค ยินดีที่อายุ 17 แล้วนะครับ


หากพูดถึงโนกิซากะ46 คนแรกที่จ่ากบจะนึกถึงก็คือ อิคุตะ เอริกะ ครับ ในวาระครบรอบวันเกิดของเธอ จ่ากบขอพูดถึงนิดหน่อยนะครับ

22 ม.ค. เป็นวันเกิดของ อิคุตะ เอริกะ แห่งโนกิซากะ46ครับ

ปกติผมไม่ค่อยอวยพรวันเกิดใครนะครับ แต่พอดี วันเกิดของอิคุจังนั้น ผมทันอวยพรวันเกิดพอดี เลยมาแปะหน่อย และก็ขอเล่าประวัติพอสังเขปของอิคุตะ เอริกะกันหน่อยครับ เอาแบบนิดๆหน่อยๆ ละกัน


อิคุตะ เอริกะ (生田絵梨花) เป็นเมมเบอร์ของโนกิซากะ46 ที่ค่อนข้างอายุน้อย อย่างปีนี้ก็เพิ่ง 17 เท่านั้น แม้จะไม่เคยเป็นเซ็นเตอร์ของวง (จริงๆ ก็เพิ่งมีแค่ 3 คน) แต่ก็อยู่ใน ฮาจิฟุคุจิน (8 เทพโชคลาภ) มาโดยตลอด เรียกว่าเป็นเมมเบอร์ที่อยู่แถวหน้าเสมอ เธอเกิดที่เยอรมัน และมีพื้นฐานด้านดนตรีสูงมากคนนึงในโนกิซากะ (แต่ทักษะการทำอาหารแทบจะติดลบ) และเครื่องดนตรีที่ถนัดที่สุดก็คือ เปียโน ซึ่งเธอเคยเข้าแข่งในรายการ TEPPEN มาแล้ว แต่ไม่ได้ที่ 1 กับเขา (ที่ 1 คือ มัตสึอิ ซากิโกะแห่งAKB48) ถึงจะแพ้แต่ก็ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ

จ่ากบขอสารภาพว่าอิคุจังเป็นเมมเบอร์ที่จ่ากบให้ความสนใจมาต้ั้งแต่แรกเห็น (ตั้งแต่วงนี้เพิ่งออกซิงเกิ้ลที่ 2) และเชียร์ให้ได้เป็นเซ็นเตอร์ในซักวัน อุปนิสัยของอิคุจังคือ แม้จะอายุน้อย แต่ก็มีความเข้มงวดมากๆ และบางทีบางครั้งให้ความรู้สึกเหมือนเป็นหัวหน้าวงอยู่ไม่น้อย แถมยังมีนิสัยตรงไปตรงมา ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ ทำให้ดูน่าเอ็นดูน้อยกว่าเมมเบอร์คนอื่นๆ พอสมควร แต่จ่ากบเชื่อว่า ต่อให้ไม่ต้องทำอะไรมากกว่านี้ เธอก็เพียบพร้อมและพร้อมจะขโมยความสนใจของทุกคนได้ ปีนี้ก็เอาเหมือนเดิมนะ อิคุจัง จ่ากบเชียร์อยู่


จริงๆ ผมก็คิดจะทำซับรายการที่เธอไปออกอยู่เหมือนกันนะครับ แต่เวลาไม่อำนวยเลยเศร้าจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม