วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

[(HKT48) มิยาวากี้] ปิศาจน้อยตัวที่ 4 มาแว้ว!


หลายคนอาจไม่ได้ตามข่าว แต่ในทัวร์ภูมิภาคคิวชูของHKT48 ซึ่งดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่องนั้น (มค 2014) จะมีการจัดการแสดงพิเศษเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ โดยหนึ่งในนั้นคือการแสดงเพลง "วารุกี้" by มิยาวากิ ซากุระ โดยมีชื่อเล่นของเพลงนี้คือ "มิยาวากี้" ด้วยนะจะบอกให้



หลังจากการสอบถามจากคุณ chuy คนไทยที่เป็นแฟนHKTและได้ไปดูสด เห็นเจ้าตัวบอกว่า ฟินมาก ครับ ส่วนโอตะในไทยที่ไม่มีโอกาสไปดู คงได้แต่ภาวนาให้ออกแผ่นไวๆ ก็แล้วกัน ยังไงก็ตาม เรามาพูดถึง วารุกี้ กันดีกว่าครับ

わるきー (วารุกี้)

เป็นเพลง Solo ของ "มิลกี้" หรือ วาตานาเบะ มิยูกิ (ตัวท็อปของNMB48/เด็กควบ AKB48 Team B) ซึ่งบรรจุใน Theatre Version ของซิงเกิ้ล ナギイチ (นากิอิจิ) ของวง NMB48 ซึ่งที่มาของชื่อเพลงคือ Warui (นิสัยไม่ดี) + มิลกี้ = วารุกี้ ซึ่งเป็นชื่อเล่นอีกชื่อของมิลกี้ที่อากิโมโตะ ยาสึชิ ตั้งให้ โดยเนื้อเพลงก็ชั่วร้าย ยั่วยวน เหมือนตัวมิลกี้เวลาตกเหยื่อ (แฟนคลับ) โดยเป็นอันรู้กันว่า นี่เป็นเพลงที่แสดงตัวตนของมิลกี้ออกมาได้ชัดแจ่มสุด
วารุกี้ , วาตานาเบะ มิยูกิ (NMB48)
(ฟังเพลง "วารุกี้")

แต่ในคอนเสิร์ตครบรอบ 3 ปี ของ NMB48 ที่จัดที่โอซาก้าโจฮอล เมื่อ ตค 2013 , ซึ่งมีช่วง Shuffle เพลงที่ ทุกคนต้องร้องเพลงที่ปกติตัวเองไม่ร้องในคอนเสิร์ต , ยามาโมโตะ ซายากะ (ซายะเน่) ก็เอาเพลงวารุกี้ไปร้องครับ ซึ่งได้อารมณ์ที่แตกต่างจากมิลกี้พอสมควรนะ (กลับกัน มิลกี้ก็เอาเพลงจังเกิ้ลยิม ของซายะเน่ไปร้องแทนเหมือนกัน) และเพราะชื่อเล่น "ซายะเน่" เมื่อเป็น "วารุกี้" ก็ต้องเปลี่ยนชื่อกันนิดหน่อยครับ เลยกลายเป็น "วารุเน่" ไปแทน เอิ้กๆ
วารุเน่ ,ยามาโมโตะ ซายากะ
และยังไม่พอ ในงานAKB48 ประชันเพลงขาวแดงครั้งที่ 3 ที่จัดไปเมื่อวันที่ 17 ธค 2013 นั้น โคจิม่า มาโกะ หรือ โคจิมาโกะ (แต่ไม่รู้ทำไมมีคนเรียก "น้องลูกหมี" กันเยอะก็ไม่รู้นะ เอิ้กๆ) ก็นำเพลง "วารุกี้" ไปร้องอีกคน และมีการเปลี่ยนเนื้อเพลงท่อน "วารุกี้" กลายเป็น "มาโกะกี้" ซึ่งใครได้ดูการถ่ายทอดย้อนหลังทาง BS Sky Perfect เมื่อวันที่ 18 มค 2014 คงได้เห็นความน่ารักสุดยอดของมาโกะกี้ไปแล้วนะ (ดูคลิปที่นี่)
มาโกะกี้ , โคจิม่า มาโกะ

และในเดือน มค 2014 ก็อย่างที่พูดถึงไปแล้ว นั่นคือ มิยาวากิ ซากุระจัง แห่ง HKT48 ก็เอาวารุกี้ไปแสดง และถูกเปลี่ยนชื่ออีกครั้งเป็น "มิยาวากี้" ซึ่งมาจากการเอา มิยาวากิ+วารุกี้ = มิยาวากี้ ซึ่งเล่นง่ายดีนะครับ เอิ้กๆ
มิยาวากี้, มิยาวากิ ซากุระ
ก็มีหลายคนบอกว่า แล้ว "กี้" คนที่ 5 จะเป็นใครกันนะ? มีหลายคนอยากเห็น "ชิมาซากี้" (พารุกี้) แต่ผมว่า คงต้องรอให้พารูรุคึกก่อนครับ เธอจะถึงจะกล้าแสดง ขนาดเพลงโซโล่ตัวเองยังไม่ค่อยอยากร้องเลยแท้ๆ เอิ้กๆ

เอาเป็นว่า ถ้ามีคนที่ 5 ออกมาละก็ จะนำเสนออีกทีละกันครับผม
ว่าแต่พักนี้ ซากุระตันสวยขึ้นนะครับ หมดโลลิไทม์แล้วสินะ รู้สึกชอบกว่าก่อนนี้อีกอ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม