วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

บันทึกงานไฮทัช IZ*ONE วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2019

วันนี้แอด (Vichu) มางานไฮทัชครั้งแรกของ IZ*ONE ในประเทศญี่ปุ่นครับ สถานที่จัดงาน Makuhari Messe ระบบทุกอย่างออกมาเหมือนของ 48 Group เลย ในงานวันนี้มีรอบไฮทัชเดี่ยว ไฮทัชกลุ่ม ไซน์เดี่ยว ไซน์กลุ่ม (สำหรับผู้สุ่มได้) แจกเมสเซจการ์ด (สำหรับผู้สุ่มได้) ครับ


สาวๆ IZ*ONE


ตลอดทังวันสังเกตุว่าแฟนกว่าครึ่งจะเป็นผู้หญิง ภายในงานก็มีขายของแลกรูปคึกคักดี ที่ขายดีๆก็มีแรนด้อมโฟโต้เซ็ต แรนด้อมโฟโต้การ์ด พวงกุญแจ ส่วนในงานไม่มีจอสกรีนฉายอะไรแล้วก็ไม่มีประกาศเซอร์ไพรส์ในงานแบบของ 48 ครับ แอดเริ่มเรียนภาษาเกาหลีมาตั้งแต่ IZ*ONE เปิดตัวถึงจะยังไม่ได้อะไรเท่าไหร่แค่งูๆปลาๆแต่ก็กะจะใช้ให้เป็นประโยชน์วันนี้แหละ 55+


สินค้าที่ขายภายในงาน

ตรวจบัตรเรียบร้อยแล้วแอดก็มาต่อแถวไฮทัชครับ มีบัตรของนาโกะจังและยูริในรอบแรก
ไฮทัชเดี่ยว ยาบุกิ นาโกะ


นาโกะ IZ*ONE

(แปะมือกัน)
ผม : นาโกะจัง ไม่เจอกันนานเลย ผมแฟนคนไทยนะ
นาโกะ : จำได้ๆ 🌟 ตัดผนใหม่เหรอ
ผม : อื้อ เดี๋ยวจะมาหาอีกนะ
แอดไม่ได้เจอนาโกะจังตั้งแต่งานจับมือ Sentimental Train ตอนเดือนกันยายนปีที่แล้ว คิดถึงน้องมากๆเลยตั้งแต่ย้ายมา IZ*ONE มาวันนี้แอดดีใจสุดๆที่ได้เจอน้องอีกครั้งในอีเว้นท์
เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วมากกก แค่ 2-3 วินาทีเท่านั้นเองครับ ไวเหมือนจับมือรวมของ 46/48 Group เลย มีจุดที่น่าติหน่อยคือการจัดการแถวที่ไม่ดีและหาหางแถวมั่วมากครับ

ไฮทัชเดี่ยว โจ ยูริ


โจ ยูริ IZ*ONE

(แปะมือกัน)
ผม : 저는 태국에서 왔어요 (ผมมาจากไทยนะ)
ยูริ : โอ้ ขอบคุณค่ะ (โค้ง)
ยูริตัวจริงน่ารักมากเลยครับ ดูเป็นเด็กมารยาทดีมากๆด้วย โค้งของคุณแบบสไตล์เกาหลีเลย ><
มันผ่านไปไวจริงๆ 55+ ปกติแอดไปจับมือของ 48 รวมบัตรอย่างน้อยๅก็ 6 ใบ++ คุยได้เป็นนาที แต่งานนี้นอกจากรวมไม่ได้แล้วเวลายังน้อยไม่ทันได้คุยกันอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เรียกว่าเตรียมอะไรมาถ้าอยากพูดก็ให้พูดเลยตอนที่ถึงคิวเรา ไม่ต้องรอทัชมือกันก่อนเพื่อจะได้พูดจบ

ไฮทัขกลุ่ม


สาวๆ IZ*ONE

ลักษณะเลนเป็นเมมเรียงกัน 4 คน จะได้คุยกันทีละคนจนครบทั้ง 4 คนครับ ได้คนละ 2-3 วินาทีเช่นเดิม เดินแปะมือทีละคนเลย
กลุ่ม I (นาโกะ อึนบี มินจู วอนยอง)
น้องวอนยองตัวสูงมากโดดเด่นเป็นสง่ามาแต่ไกลเลยครับ ^^
เจอนาโกะคนแรกน้องทักว่ามาหาอีกแล้วนะ หันมาเจออึนบี แอดก็บอกว่าพยายามเข้านะ (อึนบีออนนี่สวยจังเลย)
ต่อมาเจอมินจู แอดบอกน้องว่า 너무 예쁘다! (สวยมาก) ปรากฏว่าวอนยองที่เป็นคนถัดไปคอยฟังอยู่ ยกนิ้วให้แล้วบอกว่า 잘하네요 ด้วย (ชมว่าพูดได้ดี) ด้วยครับ 🤣🤣


สาวๆ IZ*ONE

กลุ่ม N (ยูจิน อึนบี เยนา นาโกะ)
เจอยูจินคนแรก แอดบอกยูจินว่า 네미소가 좋아요 (ชอบรอยยิ้มน้อง) ต่อมาคุยกับอีนบีว่า น่ารักมากเลย คนที่สามเจอเยนา แอดบอกว่า ผมมาจากไทยนะเป็นภาษาเกาหลี (น้องถามจริงอ่ะ😳) สุดท้ายเจอนาโกะ แอดก็บอกพยายามเข้านะ คอยเชียร์อยู่เสมอ (น้องบอกขอบคุณ )
กลุ่ม N (รอบสอง)
แอดพูดกับยูจินว่า 보고슾어요 (คิดถึงจัง) ปรากฏน้องเว่าเกาหลีกลับมาฟังไม่ออกจ้า 😂 ต่อมาบอกอึนบีว่า พยายามเข้านะ แล้วก็ชมเยนาว่าสวยจัง น้องบอกพี่ก็เท่ (ฮั่นแน่ เตี๊ยมมาดีจริงๆ 55+) สุดท้ายเจอนาโกะ แอดพูดกับน้องเป็นชื่อเพลงเลย 好きと言わせたい (อยากให้บอกว่าชอบ) น้องทำท่าตะโกนแล้วบอก 好き! (ชอบนะ!) ตายคาเลนเลยทีนี้ ♥️
เสร็จแล้วก็ออกมารอโบกมือทักทานเมมตอนปิดรอบครับ สังเกตุว่าเซอร์วิสสุดเห็นจะเป็นวอนยองที่ไฮทัชแล้วยังทำท่าเหมือนจับมือกันต่อด้วย น่ารักดีครับ
แอดสุ่มรับเมสเซจการ์ดได้ 2 ใบคือของนาโกะจังและยูจินครับ เป็นอีเว้นท์สุดท้ายที่จัดตอน 19.30 เราจะได้เดินเข้าไปรับการ์ดจากมือของเมม แต่ไม่ได้ไฮทัชนะ


Special Message Card นาโกะจัง

ปรากฏว่าคุยกับนาโกะตอนรับการ์ดได้นานกว่าไฮทัชอีก
แอด : นาโกะเก่งภาษาเกาหลีแล้วนะเนี่ย
นาโกะ : แล้วพี่รู้ภาษาเกาหลีรึเปล่า
แอด : กำลังเรียนอยู่ตอนนี้
นาโกะ : พยายามเข้าน้า


Special Message Card อัน ยูจิน

ตอนรับการ์ด แอดจะบอกยูจินว่า 한국어 공부하고있어요 แต่พอรอบนี้เจอน้องเดี่ยวๆแล้วรู้สึกน่ารักจัดๆโดนสายตาเปล่งประกายแล้วสตั้นต์ ‼️ พูดไม่ออกเลย งงๆกันไปครับ 🤣🤣
จบแล้วครับสำหรับรีพอร์ตของวันนี้ น้องๆที่เห็นในทีวี เจอตัวจริงแล้วน่ารักเกินบรรยายเลยล่ะครับ แต่เวลามันผ่านไปรวดเร็วจริงๆนะครับ สำหรับไฮทัช ดังนั้นคิดว่าไปเห็นความน่ารักของน้องๆตัวจริงอย่าไปคาดหวังจะได้สนทนาอะไรกันมากมาย ถ้ายิ่งสตั้นต์กับความน่ารักอีกก็หมดเวลาทันทีครับ (ถ้าใครรีพอร์ตว่าคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวได้นี่สงสัยจะมีสกิลหยุดเวลา ^^”) มีตอน Special Message Card ที่พอคุยได้สัก 7-8 วินาที (จังหวะนี้คนต่อหลังไม่เยอะก็พยายามคุยกับน้องๆจนกว่าพนักงานจะไล่จริงๆได้อยู่ครับ ><)
สังเกตุอีกอย่างว่าเมมฝั่งเกาหลีจะดูค่อนข้างเหนื่อยๆกันทีเดียว คงเพราะเป็นอีเว้นท์ที่แปลกใหม่สำหรับพวกน้องๆ อารมณ์แตกต่างกับเมมฝั่งญี่ปุ่นที่ผ่านงานแนวนี้มานับไม่ถ้วนก่อนมาอยู่กับ IZ*ONE แต่ทุกคนก็เต็มที่จนจบงาน รอบหน้าแอดจะไปเอาลายเซ็นนาโกะจังในวันอาทิตย์ครับ


Special Message Card จาก คิม มินจู

แถมให้ชมกันอีกรูปครับ ของเพื่อนที่มาด้วยกัน ^^

เขียนโดย Admin Vichu
16 February 2019

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม