วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ฮิราเตะ ยูรินะ ปรากฎตัวในMVใหม่ของวงSEKAI NO OWARI


หลังจาก スターゲイザー MV ใหม่ของวง SEKAI NO OWARI มีให้ชมกันทาง Youtubeแล้ว หลายคนอาจจะคุ้นหน้ากับตัวเอกของ MV อยู่ไม่น้อย ซึ่งมาค้นดีๆ แล้วไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น #平手友梨奈 ฮิราเตะ ยูรินะ เซ็นเตอร์ของวง #欅坂46 Keyakizaka46 นั่นเอง



เพลง STARGAZER นั้นถูกบรรจุลงใน อัลบั้มใหม่ของ SEKAI NO OWARI ที่ชื่อว่า Eye ซึ่งจะวางขาย 27 ก.พ. 2019 นี้  โดยใน MV เพลงนี้ฮิราเตะ ยูรินะ จะมารับบทเป็นตัวละครในเนื้อเพลง โดยท่าเต้นนั้นตัวฮิราเตะก็เป็นคนคิดขึ้นเอง โดยได้ ฟูจิชิโระ ยูอิจิโร่ ที่เคยกำกับเพลง Sasanga ของวงSEKAI NO OWARI  มากำกับอีกด้วย

ได้ยินว่ากว่า MV ตัวนี้จะเสร็จสมบูรณ์จะต้องรอ Timing กันหลายเรื่องมาก ทั้งรอฤดูที่ดวงจันทร์เต็มดวงแบบใน MV ทั้งตารางงานของฮิราเตะที่ต้องรอกันกว่า 18 เดือน ซึ่งบังเอิญที่ว่าตอน Fukase (นักร้องนำวง) คิดเนื้อเรื่องของ MV นี้ขึ้นมาได้ คนที่อิมเมจตรงสุดก็คือตัวฮิราเตะเอง ประกอบการที่ฮิราเตะเคยทำงานร่วมกันกับSEKAI NO OWARI ในรายการของทางช่อง NHK ก็เลยได้มาดีลกันและได้รับคิวให้มาถ่ายทำในที่สุด 

Fukase บอกว่า "ผมรับผิดชอบด้านสคริปต์ ผมเลยขอให้ตัวฮิราเตะช่วยคิดท่าเต้นให้หน่อย ซึ่งพอประกอบกับดวงจันทร์จริงๆ ที่ดูเหมือนทำจากCG ซึ่งออกมาในวันสุดท้ายของช่วงการถ่ายทำ ซึ่งถ้าจะถ่ายทำก็ห้ามพลาดเลย ดังนั้นฮิราเตะกับทีมงานเองก็ทำกันเต็มที่มาก จนสามารถสื่อสารในสิ่งที่เนื้อร้องของผมไม่อาจสื่อสารได้ออกมาด้วย ก็อยากให้ลองรับชมผลงานในครั้งนี้ด้วยครับ"

ถอดความจาก cinra

【早期購入特典あり】Eye (初回限定盤)(CD+DVD) (ポストカード『Eye絵柄』ver. 付))

https://www.amazon.co.jp/dp/B07L6FFRFP/ref=as_li_ss_tl?ie=UTF8&linkCode=ll1&tag=cinra22-22&linkId=de096618b8a9d1092b871ebee7f0c224&language=ja_JP

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม