วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

[AKB48] มิตสึมุเนะ คาโอรุ ถอนตัวจาก AKB48

ประกาศจบการศึกษาไปอีกคนแล้ว คราวนี้เป็น สมาชิกAKB48

ในที่สุด มิตสึมุเนะ คาโอรุ (光宗薫) ผู้ขาดงานที่เกี่ยวข้องกับ AKB48 มาตั้งแต่ สิงหาคม 2012 ก็ประกาศขอจบการศึกษา (ถอนตัว) จาก AKB48 แล้ว เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2012 โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากให้การรักษาตัวที่ไม่ยอมหายเสียทีของตนเองเป็นภาีระกับ AKB48 ไปมากกว่านี้... ซึ่งจริงๆ แล้วคาโอรุยังสามารถรอให้ตัวเองรักษาตัวเสร็จค่อยกลับมาีร่วมงานกันก็ได้นั้น กล่าวอีกว่า หากยังมีงานของ AKB48 เข้ามาอยู่ เธอก็อาจจะยังไม่พร้อมเสียที จึงขอถอนตัวเพื่อไปรักษาตัว และ จะกลับมาให้แฟนๆที่ยังสนับสนุึนเธอได้เห็นในเร็ววัน


มิตสึมุเนะ คาโอรุ นั้นเข้าออดิชั่นและผ่านเป็นเค็งคิวเซย์รุ่นที่ 13 และเพิ่งได้เป็นสมาชิกตัวจริงในการประกาศในงานคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม เมื่อสิงหาคม 2012 ที่ผ่านมาแท้ๆ  ทำไมจึงถอนตัวเอาตอนนี้ก็มิอาจทราบได้

คาโอรุ นั้นทั้งๆที่เป็นแค่เค็งคิวเซย์ แต่เพราะเธอเองอยู่ในงานสายนางแบบมาก่อน เมื่อเป็น AKB แล้วจึงมีการออกสื่อและโฆษณาต่างๆ รวมไปถึงการเล่นละครTVร่วมกับสมาชิกทีม 4 และสมาชิกของ Johny's ในเรื่อง Bakaleya มากมายให้ทำ ไม่แพ้รุ่นใหญ่ๆของ AKB48 แต่เพราะคาโอรุขาดงานบ่อยมาก จนแฟนๆแทบไม่เคยเห็นเธอในงานแสดงที่เธียเตอร์เลย แม้แต่งานคอนเสิร์ตใหญ่เราก็ได้เธอแสดงน้อยครั้งมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็น 1 ในคนดังที่ทาง AKB48 หวังพึ่งพาในสมัยต่อไป

ก็นับว่า AKB48 เสียบุคคลากรคุณภาพไปเหมือนที่ NMB48 เสีย โจ เอริโกะ และอีกหลายๆคนในปีนี้

ข่าวจาก AKB48辞退・卒業の光宗薫とは一体なんだったのか

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม