วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

[HKT48] ซิงเกิ้ลที่ 2 ของซาชิฮาร่า ขึ้นอันดับ 1 โอริก้อนชาร์ต

ปกซิงเกิ้ล แบบ B




สำหรับคนที่เพิ่งตาม AKB48 คงงงๆ ว่าเด็กคนนี้ใครหว่า? ไว้ผมจะเขียนถึงซาชิฮาร่า ริโนะ ในโอกาสต่อไปนะครับ

ในที่สุด โซโล่ซิงเกิ้ลลำดับ 2 ของซาชิฮาร่า ริโนะ นั่นคือ อิคุจินาชิ Masquerade (意気地なしマスカレード) ก็สามารถพิชิตชาร์ตOricon (ชาร์ตยอดขายแผ่นของญี่ปุ่น) ได้สำเร็จในการปิดยอดขายแผ่นสัปดาห์แรก โดยทำยอดไป 68,000 แผ่น ซึ่งทำให้เธอเป็นศิลปินในกลุ่ม AKB48 คนที่ 3 ที่สามารถครองแชมป์รายสัปดาห์ของ Oricon ได้ (อีก 2 คน คือ มาเอดะ อัตสึโกะ และ อิตาโนะ โทโมมิ) ซึ่งแม้จะแพ้ยอดขายสัปดาห์แรกของซิงเกิ้ลแรกของตัวเองไป (โซเรเดโมสึกิดะโย วางจำหน่ายเมื่อ 2 พ.ค. 2012---ทำยอดไป 130,000 แผ่น) แต่ครั้งนั้นการโปรโมทแรงกว่าซิงเกิ้ลนี้มากๆ ทั้งการโปรโมทเธอผ่านรายการTVต่างๆในกลุ่ม 48 เอง ว่าเป็นการปะทะกันของ "ตัวแทน"AKBกับ Nogizaka46 (วงที่จั่วหัวว่าเป็นคู่แข่งอย่างเป็นทางการของ AKB48) หรือการจัด Yubi Matsuri (คอนเสิร์ตรวมมิตรไอดอล ที่ Produced โดยตัวซาชิฮาร่าเอง) ที่ต้องซื้อซิงเกิ้ลเธอเท่านั้น จึงจะสามารถเข้าร่วมงานได้ หากเทียบกันแล้ว ซิงเกิ้ลที่ 2 แทบไม่ได้รับการโปรโมทใหญ่โตอะไรเลย มีแต่ topic ป่วนบ้านป่วนเมือง อาทิการที่ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสดในรายการTV หรือภาพปกซิงเกิ้ลเอง ซาชิฮาร่าก็โดน 3 สาว アンリレ (อันริเร) ที่เป็นยูนิตย่อยของAKB48 ที่มาในฐานะ "Back up Dancer" แท้ๆ แต่กลับให้ คาวาเอะ รินะ เป็นเซนเตอร์ของเพลงเสียอย่างนั้น
ปกซิงเกิ้ลแบบ A ที่คาวาเอะ รินะ เป็นคนนำ


ซึ่งแน่นอนว่าได้ทำให้แฟนบางส่วนไม่พอใจ และก็ไม่รู้ว่า นั่นทำให้มีคนซื้อน้อยลง หรือ ซื้อมากขึ้นก็มิอาจทราบได้ แต่เรียกเสียงฮาให้คนจำนวนมากได้แน่นอน


เอาเข้าไป โปรโมทงานอีเวนท์ของตัวเองกันแบบนี้เนี่ยนะ?

แต่อย่างไรก็ดี ในเวลานี้ซาชิฮาร่านั้น น่าจะเป็นสมาชิกที่งานยุ่งที่สุดในบรรดาสมาชิกทั้งหมดของ 48 group แล้ว เพราะมีทั้งรายการที่ตัวเองเป็นพิธีกร , รายการข่าวที่เป็นพิธีกรร่วม , งานโปรดิวซ์เด็กในจังหวัดฮากาตะ / โออิตะ , งานแสดงที่ HKT48 Theater , งานแสดงร่วมกับ AKB48 ตามรายการทีวี , การเดินสายโปรโมทเพลงและภาพยนตร์ที่ตัวเธอเป็นนางเอกอีก โอ้ย งานเยอะจริงๆน้อ ซาชิฮาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม