วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

[AKB48] โคจิม่า ฮารุนะ เล่นละครร่วมกับ คิมูระ ทาคุยะ (SMAP) ?


โคจิม่า ฮารุนะ (小嶋陽菜) หนึ่งในสมาชิกที่มีงานชุกมากอีกคนหนึ่งของ AKB48  ที่พักหลังๆจะไปได้ดีกับงานแสดง ทั้งบทแม่มดโมเอะ "เมงุตัน" หรือบท "สาวคาบาเร่ต์" ใน Snack Kissa EDEN  มาครั้งนี้เธอจะมาแสดงเป็น "Street idol" ชื่อโทมิซาว่า โมเอะ ซึ่งจะเป็นบทสมทบของละครที่เพิ่ง on air ไปเมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2012 ที่ผ่านมา นั่นคือ PRICELESS~あるわけねぇだろ,んなもん!~  ที่นำแสดงโดย คิมูระ ทาคุยะ พระเอกตลอดกาลขวัญใจแม่บ้านญี่ปุ่น นั่นเอง

โดยในเรื่องนี้ โคจิม่า จะเป็นผู้อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์เดียวกับพระเอก (ที่รับบทนำโดย คิมูระ ทาคุยะ) ซึ่งเธอเป็นแฟนไอดอลตัวจริง และ หาเลี้ยงชีพด้วยการขายรูปตัวเธอเองแต่งคอสเพลย์ ซึ่งจะเริ่มปรากฎตัวในซีรี่ส์ตั้งแต่ตอนที่ 3 เป็นต้นไป โดยไอดอลที่โมเอะนิยมในเรื่องนั้นคือ "เซรินะ" ซึ่งเป็นไอดอลสไตล์เดียวกับ AKB48 อีกต่างหาก? หรืองานนี้จะมีโคลนนิ่งของโคจิม่าที่แสดงโดยคนอื่นให้เห็นกันล่ะเนี่ย?
โคจิม่าให้สัมภาษณ์ว่า "แค่มาที่นี่เพื่อถ่ายทำละครก็มหัศจรรย์พออยู่แล้ว แต่พอคิดว่าจะได้อยู่ร่วมชายคาเดียวกับคิมูระ ทาคุยะซังแล้วก็ยิ่งเหมือนฝันเลยล่ะค่ะ" โคจิม่าเขินอายเวลาให้สัมภาษณ์ "ฉันคิดว่า ถ้าเพื่อนๆ ที่AKB48ทราบเรื่องนี้คงต้องตกใจกันมากแน่ๆ เพราะคิมูระ ทาคุยะซังเป็นคนที่พวกเรา AKB48 ให้ความนับถือกันทุกคนค่ะ" ส่วนเรื่องการมารับบทนั้น โคจิม่าบอกว่า "สำหรับฉันแล้ว บทของโมเอะนั้นพอจะทำความเข้าใจได้ไม่ยาก เพราะมันค่อนข้างจะเกียวข้องกับตัวฉันอยู่แล้ว จะติดก็ตรงชุดคอสเพลย์นี่ล่ะค่ะ ฉันเองก็เคยแต่งคอสเพลย์อยู่หรอกค่ะ แต่ยังไงๆ ก็ยังเขินตอนตัวเองใส่ชุดมีระบายพริ้วๆ อย่างนี้อยู่ดีล่ะค่ะ"

ทั้งเดบิวช่วงละคร 月9 (เก็ตสึคุ = 3 ทุ่มวันจันทร์ ซึ่งเป็น Prime Time ของละคร ซึ่งมีคนดูทั้งญี่ปุ่น) ทั้งได้ร่วมแสดงละครกับ คิมูระ ทาคุยะ เป็นครั้งแรกอีก ปีนี้โคจิม่า ฮารุนะได้สัมผัส "ครั้งแรก" หลากหลายจริงๆ โดยตอนที่ 3 ที่โคจิม่าจะออกโรงนั้น เธอจะมาในชุดไชน่าเดรสครับ มารอติตดามดูกันเถอะ

ที่มาของข่าว --> キムタク月9に“路上アイドル”こじはる!

ส่วนใครเป็นแฟนคิมูระ ทาคุยะ อยู่แล้วก็อย่าลืมหาชมกันนะครับกับ  PRICELESS~あるわけねぇだろ,んなもん!~



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม