วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[โนกิซากะ46vsHKT48] ศึกดวลซิทคอมของวงคู่แข่งมาแล้ว!


หลังจากวง 2 วงที่ก่อตั้งในปี 2011 ทั้ง 2 วง อย่างโนกิซากะ 46 และ HKT48 ได้มีอายุวงราวๆ 2 ปีแล้ว ก็ถึงเวลาดวลเดือดของ "คู่แข่งอย่างเป็นทางการ" ได้มาแข่งกันอย่างเป็นทางการแล้ว!! (แม้คนที่แข่ง ควรจะเป็น AKB48 ก็ตามทีเถอะ) ในรายการชื่อ 乃木坂46×HKT48 冠番組バトル (โนกิซากะ46 เอชเคที48 คัมมุริบังกุมิแบทเทิ่ล)

โดยทั้ง 2 วงจะต้องมาล่นซิทคอมตลกแข่งกันโดยในเทปแรกของรายการนี้จะเริ่มออกอากาศ 2 ก.ค. 2013 เวลา 01.34-02.34 น. ทางช่อง Nippon TV ทุกวันอังคารนั่นเอง กติกาก็คือ ซิทคอมของวงไหนสนุกกว่ากัน (ผลมาจากการตัดสินของผู้จัดทำที่น่าจะรับเชิญมา) สัปดาห์หน้า วงนั้นก็จะได้เล่นซิทคอมต่ออีก 1 เทป ซึ่งคาดว่าในเทปแรกคงจะแบ่งกันคนละ 30 นาที ใครตลกกว่า สัปดาห์หน้าก็ได้เล่นละครต่อนั่นเอง

งานนี้ท่าทางจะสนุกแน่!
----------------------------------------------------
จ่ากบวิเคราะห์
HKT48 นั้นนำทีมด้วยเจ้าแม่วาไรตี้ ซาชิฮาร่า , ตามมาด้วยสายตลก อย่าง โจริ,ทานิ นั้นดูมีความเป็นไปได้สูงว่า จะสามารถรับมือกับบทตลกได้แน่นอน แต่ว่าอีกหลายๆคนในทีม ก็ไม่ใช่ว่าจะมีสกิลเทียบเท่า 3 คนนี้ แถมด้วยอายุเฉลี่ยที่เต็มไปด้วยเด็ก ม.ต้นก็ไม่รู้ว่าจะแสดงละครซิทคอมกันได้แค่ไหน แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า พวกเธอก็เคยได้ไปแสดงละครทีวีอย่าง Tsunagaru มาแล้ว ก็ต้องมารอดูกันครับว่าจะเอาดีกับด้านตลกและละครได้มั้ย?

โนกิซากะ46 นอกจากเจ้าแม่ตลกทากายาม่าแล้ว สาวๆ ในวงที่ตลกจริงจังยังไม่ค่อยเด่นชัดนัก แต่พลังการแสดงของอิคุตะ เอริกะ และพลังประหลาดของมนุษย์ดาวมายองเลอร์ไมยัง และเหล่าสาวๆ ที่ไปร่วมแสดงละครใน BAD BOY J น่าจะทำให้โนกิซากะ46 รับมือกับละครซิทคอมได้ไม่ยากเย็น

งานนี้ก็ต้องรอลุ้นล่ะครับ ว่า "พลังน้องสาว" กับ "พลังพี่สาว" ใครจะไปฝ่ายเอาชัย
-----------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม