วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[AKB48 อิวาสะ มิซากิ] จะได้ออกอัลบัมCoverตามรีเควสท์ของแฟนเพลง!!


อิวาสะ มิซากิ หรือชื่อเล่น "วาซามิน" หนึ่งในเมมเบอร์ AKB48 ที่ได้ออก Solo Single ของตัวเอง ในช่วงปีที่ผ่านมา วาซามินได้ออกซิงเกิ้ลในแนว "เอ็งกะ" (เพลงญี่ปุ่นดั้งเดิม) มา 2 ซิงเกิ้ล แต่ในที่สุด วาซามินก็จะได้ออกอัลบั้มเพลงของตัวเองเสียที แต่อัลบั้มนี้กลับไม่ใช่เพลงใหม่ทั้งหมด แต่เป็น Cover Album (โคฟเวอร์ = เอาเพลงคนอื่นมาร้องในสไตล์ตัวเอง) โดยรายชื่อเพลงทั้งหมดนั้น ยังไม่มีการเปิดเผย เพราะนี่เป็นกิจกรรมเปิดให้รีเควสท์เพลงที่คุณอยากให้วาซามินร้องครับ  โดยเพลงที่สามารถรีเควสท์นั้นจำกัดที่ เพลงเอ็งกะ และ เพลงญี่ปุ่นร่วมสมัย เท่านั้น ใครเป็นสายเพลงอนิเมคงอดไปตามระเบียบ

โดยการรีเควสท์จะเปิดรับตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย. 2013 จนถึง 10 ส.ค. 2013 โดยคุณสามารถรีเควสท์ได้ทั้งทางหน้า web ของวาซามิน และทาง FAX  โดยผู้โชคดีที่รีเควสท์แล้วเพลงถูกนำไปใช้ยังสามารถรับรางวัลใดรางวัลหนึ่งดังนี้ (รายละเอียดเพิ่มเติม เชิญ---> กดที่นี่)

A . Premium Karaoke Party 30 ท่าน
B.  ไปออนเซ็นร่วมกับวาซามิน จำนวน 3 คู่ (6 ท่าน)
C.  รวมทัวร์ชมรมคาราโอเกะ 5 จังหวัดกับวาซามิน 5 ท่าน
D. CD Radio Cassette ที่มีลายเซ็นของวาซามิน 10 ท่าน

แฟนชาวไทยคงยากหน่อย แต่ใครจะส่งไปขำๆ กับตามแต่ใจท่านแล้วล่ะครับ จ่ากบแค่นำเสนอข่าวเท่านั้น และแน่นอนว่าตัวอัลบั้มจะไม่เสร็จจนกว่าจะมีการปิดรีเควสท์ เพลงที่ได้รับเลือกจะมีเพลงอะไรบ้างนะ? แฟนๆ วาซามินห้ามพลาดครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม