วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[โนกิซากะ46xHKT48] เปิดเผยรายละเอียดรายการร่วมแล้ว!!


จากที่เคยเสนอข่าวไป ดูเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการพอสมควรครับ เรามาอ่านให้หายข้องใจกันดีกว่าว่า มันกลายเป็นรายการอะไรไปแล้ว
-----------------
รายการใหม่ของ Nippon Telebi “โนกิซากะ x HKT48 แบทเทิลผลิตรายการ” เริ่มออกอากาศตั้งแต่ 2 กรกฎาคม ช่วงกลางคืน ก่อนหน้านั้นได้มีประกาศออกสื่อถึงรายละเอียดการผลิตรายการในวันที่ 18 มิถุนายน 2013

รายการนี้อยู่ในหมวดหมู่รายการความยาว 1 ชั่วโมง ออกอากาศในชื่อรายการของ โนกิซากะ46 ว่า “NOGIBINGO!” และในชื่อรายการของ HKT48 ว่า “HKT48 Tonkotsu Mahoushoujo Gakuin” (โรงเรียนสาวน้อยเวทมนตร์ ทงโคตสึ)

ทุกตอนจะมีคนดังจากแต่ละวงการมาตัดสินผลแพ้ชนะของทั้ง 2 กลุ่มด้วยมุมมองส่วนตัวอย่างเช่น “สนุกดี” “สัมผัสได้ถึงแววอนาคตของกลุ่ม” “อยากทำงานด้วยกัน” การออกอากาศครั้งถัดไปจะเป็นรายการของทีมที่ชนะ

ในการประกาศออกสื่อนั้น อิโคมะ รินะ ทาคายามะ คาสุมิ และมัตสึมุระ ซายูริ จาก โนกิซากะ46 และซาชิฮาร่า ริโนะ , โคดามะ ฮารุกะและทาชิมะ เมรุ จาก HKT48 ได้ออกงานด้วย

สมาชิกโนกิซากะ46 (จากซ้าย) มัตสึมูระ , ทาคายามะ และ อิโคมะ
เมื่อถูกถามถึงความมุ่งมั่นต่อรายการมัตสึมุระตอบว่า “ปกติฉันเป็นพวกยึดหลักสันติสุข ไม่ค่อยชอบรบรากับใคร แต่คราวนี้อยากแสดงให้เห็นว่าฉันไม่อยากแพ้ในการดวลกับ HKT48 อยากทำให้ออกมาเป็นรายการที่สนุกและเพื่อนสมาชิก โนกิซากะ46 ได้ร่วมมือร่วมใจกันค่ะ”

ผู้นำทีม (?) ในครั้งนี้ อิโคมะ เอซของโนกิฯ และ ซาชิฮาร่า ที่ 1 ของการเลือกตั้งครั้งที่ 5

ซาชิฮาร่าก็ประกาศว่า “ที่จริงตอนที่ฉันออกอัลบั้มเดี่ยวเมื่อ 1 ปีก่อนก็ได้ดวลยอดขายกับ โนกิซากะ และก็พ่ายแพ้อย่างน่าหดหู่   คราวที่แล้วฉันมีคนเดียวเลยสู้ไม่ได้ แต่คราวนี้ฉันมาเป็นทีมกับเพื่อนสมาชิก HKT48 อยากพยายามเอาชนะ โนกิซากะ ให้ได้ค่ะ”


ทาคายามะยังให้คอมเมนท์กับชื่อรายการใหม่ว่า “ฉันเดินเที่ยวในเมืองโดยไม่ต้องปลอมตัวก็ไม่มีใครสังเกต อยู่มาแบบสภาพที่ไม่รู้ว่าตัวเองนั้นเป็นไอดอลจริงหรือเปล่า? ทีนี้รายการต่อเนื่องจะเพิ่มมาอีกหนึ่งรายการแบบนี้ ฉันก็เลยอยากให้มีคนรู้จักฉันมากยิ่งขึ้น”
อิโคมะยังคงแสวงหาความทะเยอทะยานว่า “ที่อยากทำมากที่สุดคือรายการแบบ Nettou Furo อยากจะท้าทายให้มากกว่านี้ค่ะ”


เมื่อถามถึงจุดที่เป็นต่อเหนืออีกฝ่าย ซาชิฮาร่าก็ตอบว่า “ความมุ่งมั่นไงคะ หลังจากการบันทึกภาพตอนแรกจบ สมาชิกหลายๆ คนก็ไม่พูดไม่จา (ช่วงถ่ายทำ) เอาแต่ร้องไห้ (เจ็บใจ) ที่ร้องไห้ไม่พูดไม่จาก็เพราะ เรียกได้ว่ามีความมุ่งมั่นทีเดียว”
สมาชิก HKT48 (จากซ้าย) ซาชิฮาร่า , โคดามะ เซ็นเตอร์ทีม H และ ทาชิมะ เซ็นเตอร์ของเคงคิวเซย์
ส่วนด้านของ โนกิซากะ46 มัตสึมุระ ตอบว่า “เมื่อเทียบกับ HKT แล้วพวกเราอายุเฉลี่ยมากกว่า นั่นก็เท่ากับพวกเราหัวไวกว่า และความเซ็กซี่ซึ่งเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงก็เช่นกัน มัตสึมุระรับหน้าที่เป็นสาวเซ็กซี่ประจำวง   HKT ไม่มีหัวเรือแบบมัตสึมุระดังนั้นก็อยากแสดงให้เห็นข้อดีของ โนกิซากะ46 ค่ะ”   อิโคมะและทาคายามะก็ตบมุกว่า “เธอเซ็กซี่ตรงไหนเนี่ย ไม่ใช่แล้วๆ”

นอกจากนี้พอถูกถามถึงสิ่งที่อยากมาลองวัดในรายการ ทาคายามะก็ตอบว่า “ฉันเล่นเคนโด้ค่ะ ยังไม่เคยใช้ประสบการณ์นั้นให้เป็นประโยชน์เลย อยากใช้มันเพื่อเล่น เป่ายิ้งฉุบแพ้โดนฟาด แบบจริงจังน่ะค่ะ” ส่วนมัตสึมุระก็บอกว่า “อยากปาพายค่ะ ไม่ใช่ใส่ตัวฉันเองนะ อยากปาใส่หน้าเพื่อนสมาชิกคนอื่นๆ”
พอถามถึงสิ่งที่อยากแสดงในรายการ โคดามะก็ตอบอย่างมีรอยยิ้มว่า “ฉันสนใจละครใบ้ค่ะ อยากเห็นเล่นออกอากาศสักครั้ง อยากเจอคุณอิคโคคุโด ด้วยค่ะ” ส่วนทาชิมะ “ฉันอยากเจอคุณคินทาโร่ค่ะ”

Nippon Telebi “โนกิซากะ46 x HKT48 แบทเทิลผลิตรายการ”
เริ่มออกอากาศ 2 กรกฎาคม 2013 25.34-26.34 เวลาท้องถิ่นแถบคันโต
* ทุกวันอังคารเวลา 25.29-26.29
*เวลาออกอากาศอาจเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์

รายละเอียดของ “NOGIBINGO!”
โนกิซากะ46 จะทำเหมือนกับ AKBINGO! ของ AKB เป็นรายการที่จะได้สัมผัสว่าพวกเธอจะเป็นกลุ่มไอด้อลระดับประเทศได้หรือไม่


รายละเอียดของ “HKT48 โรงเรียนสาวน้อยเวทมนตร์ ทงโคตสึ”
ซาชิฮาร่า ริโนะรับบทอาจารย์จอมเวท ส่วนเพื่อนสมาชิก HKT48 คนอื่นก็รับบทลูกศิษย์จอมเวท เป็นรายการวาไรตี้แนวติดตามพัฒนาการกับโปรเจควาไรตี้ที่จะได้มาประลองกันอย่างเต็มความสามารถ
ส่วนช่วง ทอล์ค ลูกศิษย์จอมเวทจะมายิงคำถามแบบเปิดใจกับวิทยากรพิเศษ ใน คาบเรียนพิเศษ ก็จะได้เรียนรู้หลักการสำคัญหลายๆอย่างจากแขกรับเชิญ

--------------------------------------------------------
แปลข่าวโดย คุณ Vichu L. (เมรุโอชิ)

-------------------------------------------------------

คอมเมนต์จาก จ่ากบ
นับว่า ข้อมูลที่รั่วออกมาตอนแรกทำให้เราฝันสลายที่จะได้เห็นสาวๆ เล่นซิทคอม แต่ก็ช่วยไม่ได้ เมื่อเป็นรายการวาไรตี้ เราก็อย่าเพิ่งคิดอะไรมาก ลองดูกันก่อนละกันว่าจะสนุกน่าติดตามมั้ย?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม