วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[AKB48] เมื่อ 6 สาวAKBไปเป็นสาวออฟฟิศในละครTV






หลายคนคงเคยดูโฆษณากาแฟ WONDA ที่สาวๆ AKB48 แปลงโฉมเป็นสาวออฟฟิศกันมาบ้างแล้วใช่มั้ยครับ? (ดูโฆษณาที่ผ่านมาที่นี่) จากที่เคยเป็นหนังโฆษณาสั้นๆ 15-30 วินาที บัดนี้ เรื่องราวของพวกเธอจะถูกขยายจากโฆษณาไปเป็นละครทีวีจบในตอนแล้วครับ!!! (แน่นอนว่า SPONSOR และเจ้าของสิทธิ์คือ WONDA COFFEE)

โดยโปรเจคนี้ชื่อ 「AKB48ショートストーリー(仮)」 (AKB48 Short Story) ซึ่งจะเป็นละครสั้นที่มีเรื่องราวของใครของมัน ยาวประมาณ 1 ชั่วโมงต่อตอน และจะมีทั้งหมด 6 ตอน โดยจะเริ่มแพร่ภาพทาง FUJI TV ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2013 นี้ครับ

โดยตัวแสดงหลักจะมี 6 สาว โอชิม่า ยูโกะ , วาตานาเบะ มายุ , ชิโนดะ มาริโกะ , โคจิม่า ฮารุนะ , ชิมาซากิ ฮารุกะ (พารูรุ) ซึ่ง 5 สาวนี้ เคยเป็นพรีเซนเตอร์ของโฆษณาWONDA มาแล้ว และจะเสริมทัพด้วย คาชิวากิ ยูกิ ซึ่งยังไม่มีโฆษณา WONDA ให้แสดงเลย แต่ก็คาดว่าน่าจะมีให้เราดูเร็วๆ นี้ครับ

โคจิม่า ฮารุนะ ในบทสาวออฟฟิศจอมเอ๋อ ในโฆษณา WONDA COFFEE ตัวล่าสุด


นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร์สครั้งใหญ่ เมื่อ ชิบาตะ อายะ (SKE48) ที่จู่ๆ ก็สามารถได้อันดับเซ็นเตอร์ของอันเดอร์เกิร์ลในการเลือกตั้งAKBครั้งที่ 5 ที่ผ่านมานั้น ก็จะได้มาแจมในละครครั้งนี้ด้วย ซึ่งน่าจะเป็นผลจากรางวัล "Jump Up Prize" ที่เธอได้รับมาจากการที่มีความนิยมแบบก้าวกระโดดในการเลือกตั้งที่ผ่านมาครับ

ชิบาตะ อายะ (SKE48)

อนึ่งบทบาทของสาวๆ ทั้ง 7 (รวมชิบาตะ) นั้น ยังไม่มีการเปิดเผยชัดเจน แต่เชื่อว่า ไม่ว่าจะเป็นบทบาทแบบไหน สำหรับ 6 สาวจากAKB48 แล้ว ถือว่าไม่น่าจะยากเย็นเกินไปนัก เพราะด้วย 3 สมาชิกอย่าง วาตานาเบะ มายุ , ชิมาซากิ ฮารุกะ และ คาชิวากิ ยูกิ นั้นเป็นที่ยอมรับในวงการแสดงว่า สามารถแสดงได้อย่างน่าประทับใจอยู่แล้ว และยิ่งโอชิม่า ยูโกะ นั้นก็เรียกได้ว่าฝีมือการแสดงเอกอุที่สุดในAKB48 ด้วยกัน ที่น่าเป็นห่วงคงเป็น โคจิม่า ฮารุนะ ที่มีประสบการณ์การแสดงน้อยมาก แถมยังแสดงแต่ละครตลกเพี้ยนๆ เท่านั้น แต่หากเธอรับบทสาวเอ๋อๆ จอมซุ่มซ่ามแล้ว น่าจะแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติแน่ (ก็มันคาแร็กเตอร์เธอนี่นะ)  บวกกับชิโนดะ มาริโกะ ที่มีงานด้านการถ่ายโฆษณามากที่สุดนั้น ก็น่าจะได้รับบทรุ่นพี่ในออฟฟิศได้อย่างเป็นธรรมชาติมากๆ ก็รอดูกันครับว่า บทบาทที่พวกเธอจะได้แสดงมันจะเหมือนต่อยอดจาก WONDA COFFEE CM หรือเปล่า? 

สงสัยว่า พอละครออกเหล่าแฟนซับสายละครคงแย่งกันทำซับแทบไม่ทันเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม