วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[พารูรุ] หมอดูบอกว่าฉันควรแต่งงานตอน 21


จากบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร  Weekly Playboy



พารุ "หมอดูคนนึงบอกว่า ฉันควรจะแต่งงานตอน 21 แถมหมอดูยังบอกว่า ฉันได้พบว่าที่สามีเรียบร้อยแล้ว ฉันสงสัยจังว่าจะเป็นหนึ่งในแฟนเพลงของฉันหรือเปล่า?
https://www.facebook.com/photo.php?v=632389980127267&set=vb.145493258965326&type=3&theater

ถ้าพารูรุจะรีบแกรดไปแต่งงาน เชื่อว่าแฟนคลับอีกมากมายคงทำใจลำบากแน่นอน ว่าแต่ว่าที่สามีที่ว่าน่ะใครหว่า?

แต่จะว่าไปเหล่าโอตะก็มีฮากับเรื่องนี้

すんげえ釣りだなww
"พารุรุโคตรตกปลาเลยว่ะ"

新規涙目ww
"แบบนี้คนหน้าใหม่ก็หมดสิทธิ์สิวะ"

オレかっ
"หมายถึงผมสินะ"

これはわるるだわ 
釣られてもうた
"แบบนี้ต้องเรียก "วารุรุ" สินะ" (วารุรุ คือ วารุย (แสบ,ไม่ดี) + พารูรุ) โดนตกแล้วว่ะ"

ぱるるも釣りが上手くなったなw
"พารูรุนี่สกิลตกปลาดีขึ้นแล้วนี่"

関西弁の人が好みらしいぞ
"เห็นว่าชอบคนคันไซนี่"

※芸能人にもぱるるファンはいる
"พวกดาราตลกที่้เป็นแฟนพารูรุก็มีนี่หว่า"


ถ้าพารูรุจะมีแฟน ก็ขอให้เป็นคนที่เหมาะสมเถ้อะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม