วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[พารูรุ] ย้อมผมกลับเป็นสีดำ + ranking ที่เกี่ยวกะพารุ (28.11.13-04.12.13)


เท่าที่ผมติดตามAKB48 Group มา รู้สึกว่า พารูรุจะเป็นคนที่เป็นทรงผมบ่อยมากคนนึง ตั้งแต่ในช่วงปี 2012 เป็นต้นมา เรียกว่าเปลี่ยนทุกครั้งที่จะมีซิงเกิ้ลใหม่เลยทีเดียว และวันที่ 4 ธค 2013 เธอก็ย้อมผมตัวเองกลับจากสีน้ำตาล เป็นสีดำตามเดิม คิดว่ายังไงล่ะครับ?



พารุอยู่ทางขวานะ , มายุ หน้าเธอเอาจริงมากมาย


ดังที่เราเห็นในรายการเพลงสด "มหกรรมเพลง FNS 2013" ที่ถ่ายทอดสดไปเมื่อค่ำคืน 4 ธค 2013 ที่พารูรุเผยทรงผมใหม่ของเธอ นั่นคือ ปัดผมไปทางซ้ายหมด (จริงๆ ก็แค่ผมด้านขวาถูกรวบไปซ่อนไว้เท่านั้นแหละ)

ลองเทียบกับภาพล่าสุดของผมสีน้ำตาลกัน
ภาพจาก MV Party is over
จากงาน Draft Meeting

จะว่าไปผมก็ชอบทั้งสีน้ำตาลและสีดำนะ

แต่ถ้าถามว่าชอบผมดำและความยาวขนาดไหน แบบในภาพนี้ก็ดีนะครับ น่ารักมุ้งมิ้งดี
ตอนโปรโมท Eien Pressure เมื่อประมาณ 1 ปีก่อน

จะว่าไปก็มีข่าวเกี่ยวกับความนิยมในตัวเธออยู่บ้างดังนี้ครับ

พารูรุกลายเป็น 1 ใน trend ของการ search ข้อมูลครับ

โดยรูปของพารุ อยู่ในหัวข้อ Make-up ให้ออกเป็น "หน้าลำบากใจ" ซึ่งฮิตมากในหมู่สาวๆ เพราะ "ทำหน้าลำบากใจแล้วน่ารักกว่า" เอื้กๆ

พารูรุติดที่ 2 ในลำดับของ "คนดังที่ชอบ" (โหวตจากทางบ้าน) ของ web sentaku ครับ
โดยลำดับที่ 1 คือ โดโมโตะ โคอิจิ (Kinki Kids) อันดับ 2 คือ พารูรุ โดยมี โคจิฮารุ ติดที่ 7 , ยูกิริน ติดที่ 16 , ซัชชี่ ติดที่ 17 และคาวาเอย์ที่ 18 ครับ

อันดับของไอดอลที่หากไปพบในการนัดบอดได้ อยากไปเจอใคร
ฝั่งหญิง ที่ 1 คือ โอชิม่า ยูโกะ, 2 คือ มายูยุ , 3 คือ โนเน็น เรนะ (จากละคร "อามะจัง") ,โคจิฮารุ , 4 ชิโนดะ มาริโกะ, 5 ยูกิริน , 6 ซายะเน่ , 7 พารูรุ , ซัชชี่ , ทากามินะ

Photo Book กับยอดขายที่สุดๆ ของพารูรุ
มี Photobook ของพารูรุในครอบครองหรือยังครับ?
พอสิ้นปีก็เป็นธรรมเนียมที่จะมีการเก็บสถิติครับ และนี่เป็นยอดขายของPhoto Book เทียบกันครับ
หนังสือรวมภาพ ชุดว่ายน้ำเซอร์ไพร์สหลังการเลือกตั้ง ราคาเพียง 1000 เยน ทำไป 96,254 เล่ม ส่วน "พารูรุ,โคมารุ" ทำยอดขายไปถึง 73,883 เล่ม ชนะ ยูซัตสึ GREEN, YELLOW , ซายะคามิ และ มิรุคามิ ไปพอสมควร คนชอบเธอเยอะอย่างนี้ จ่ากบก็ดีใจ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม