วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[AKB48] คาโต้ เรนะ เปลี่ยนทรงผมแล้ว น่ารักโคตร


อ๊ากกกก!!! น่ารักยิ่งนัก!!!


จาก คาโต้ เรนะ google+




แปล

รายงานเบื้องต้นค่ะ

คาโต้ เรนะเปลี่ยนทรงผม (เฉพาะผมหน้าม้า) แล้วค่ะ!
เป็นไงบ้างคะ?
ดูเหมาะกับฉันมั้ยนะ?

โคเอ็นพรุ่งนี้ จะมีใครทักว่า "ใครเนี่ย?" มั้ยนะ? (หัวเราะ)

เรนัจจิ


--------------------

เมมเบอร์คนอื่นๆ ก็

川上礼奈
れなっちさん♡
めっちゃかわいい♡‼︎
12/2 15:31
小嶋菜月
かわいーよ♡
12/2 15:38
田野優花
可愛すぎて吐血した

12/2 15:42
山田菜々
可愛い!可愛い!可愛い!
12/2 16:04


คาวากามิ เรนะ (NMB48)

เรนัจจิซัง
น่ารักฝุดๆ เลยค่ะ


โคจิม่า นัตสึกิ (AKB48 Team B)

น่าร๊าก---!!


ทาโนะ ยูกะ (AKB48 Team A)

น่ารักเกิ้นจนกำเดาไหลเลยล่ะ


ยามาดะ นานะ (NMB48)

น่ารักอ่ะ!  น่ารักอ่ะ!   น่ารักอ่ะ!


---------------------------------------------------

แต่ก่อนเธอทรงนี้

เปิดเหน่ง

ตอนนี้
อ๊ากกกก  เรนัจจิฮิเมะ!!!

เฮ่อ ต้องหาโคเอ็นทีม B มาดูให้ได้!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม