วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2558

งานแรกหลังแกรด [คาวาเอย์ รินะ] รับบทอาสึมิในละครเวที "AZUMI Bakumatsu hen"

ในงานคอนเสิร์ตจบการศึกษาของคาวาเอย์ รินะ จากAKB48 เมื่อวานนี้ (2 สค 2015)  <AKB48真夏の単独コンサート>◇2日夜公演◇さいたまスーパーアリーナ ได้มีการประกาศจาก
ทากาฮาชิ มินามิ โซคันโตคุถึงงานแรกที่คาวาเอย์จะได้รับหลังพ้นสภาพเมมเบอร์ AKB48 ก็คือละครเวที 「AZUMI幕末編」(อาสึมิ บาคุมัตสึเฮ็น) โดยจะแสดงในช่วงวันที่ 11 กันยายน จนถึง 24 กันยายน 2015 โดยเป็นการนำเรื่องราวใหม่ ในภาค 「AZUMI(あずみ)」หรือ "อาสึมิ ภาค 2" มาทำครับ 

อาสึมิเป็นผลงานมังกะสุดฮิตของโคยามะ ยู ที่เริ่มเขียนตั้งแต่ปี 1994 จะฮิตจนถึงขีดสุดเมื่อทำฉบับภาพยตร์ 2 ภาค (แสดงโดย อุเอโตะ อายะ) โดยเป็นเรื่องราวในสมัยเซ็นโกคุ (สมัยที่โอดะ โนบุนากะยังมีชีวิตอยู่) แต่หลังจากนั้น โคยามะ ยู ก็ปิดฉากภาคเก่า แล้วไปเริ่มภาคใหม่ในนาม 「AZUMI(あずみ)」ในปี 2008 ซึ่งข้ามยุคมาเป็นเรื่องราวในสมัย บาคุมัตสึ (ปี1853-1869) โดยอาสึมิในครั้งนี้จะพัวพันกับ ซากาโมโตะ เรียวมะ และ คัตสึไคชู นั่นเอง  


โดยในฉบับละครเวทีนี้จะเป็นการแคสท์ตัวนักแสดงใหม่ทั้งหมด โดยคาวาเอย์ รินะได้รับบทเป็นAZUMI ตัวเอกของเรื่อง สำหรับผมที่ยังไม่เคยอ่านฉบับมังกะเลย ก็เลยให้รายละเอียดมากกว่านี้ไม่ได้ ก็รบกวนผู้สนใจไปค้นข้อมูลเพิ่มเติมเอาตามสะดวกนะครับ


ใครสนใจละครเวทีเรื่องนี้ รบกวนไปเช็คที่ http://www.azumi2015.jp ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม