วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ชิมาซากิ ฮารุกะ กับ ละครเรื่องแรกหลังจบการศึกษา! ที่ยังไงก็ยังชิโอะไทโอ


เรียกว่าไม่ต้องห่วงว่า ชิมาซากิ ฮารุกะ จะหายหน้าไปจากเรากันนานเลย เพราะ มกราคม 2017 นี้ เธอจะมีละครใหม่เรื่องใหม่ทันที โดยเป็นละครที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนของ อ. ฟูจิโกะ F ฟูจิโอะ (คนที่เขียนมังงะเรื่อง โดราเอม่อน) ผู้ล่วงลับ เรื่อง Chunen Superman Mr.Saenai และถูกปรับชื่อป็น Super Salaryman Mr.Saenai ครับ (น่าจะมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ของการใช้ชื่อ Superman)

โดยชิมาซากิ ฮารุกะ จะมารับบท "ฮาเนะโกะ" ลูกสาวจอมเย็นชาวัย 16 ปี (เด็กกว่าตัวจริง 6-7ปี) ของ "คุณซาเอไน" มนุษย์เงินเดือนวัยกลางคนที่ธรรมด๊าธรรมดาจนแม้แต่ครอบครัวคือลูกเมียยังไม่ให้ความสำคัญ (มีหน้าที่เป็น ATM เท่านั้น) คนนึง ที่วันดีคืนดีก็ได้ชุดซูเปอร์ฮีโร่จากชายแก่ลึกลับคนนึง หลังจากสวมชุดแล้วทำให้เขากลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่จำเป็นขึ้นมา แต่ดูเหมือนว่าการออกไปช่วยคนในเวลางานและไม่ยอมกลับบ้านไวของซาเอไนอาจจะทำให้ชีวิตของคนจมดิ่งยิ่งกว่าเดิมก็เป็นได้!


ต้นฉบับมังงะคือเรื่องนี้ครับ

เนื่องจากเป็นมังงะเมื่อ 39 ปีก่อน แถมวาดลงนิตยสารการ์ตูนสำหรับคนวัยทำงาน ดังนั้นตัวเองของเราคือ คุณซาเอไนครับ ก็ทนดูลุงกันหน่อยละกันนะ 555

โดยคุณพ่อซเปอร์ฮีโร่ของเรา คือ นักแสดงมากความสามารถ คุณสึสึมิ ชินอิจิ

และคุุณแม่คือ คุณโคอิสึมิ เคียวโกะ ที่ทุกคนคงคุ้นหน้ากับบท อามาโนะ ฮารุโกะใน อามะจัง กันดี












โดยละครเรื่องนี้จะฉายทุกวันเสาร์ เริ่มแพร่ภาพ มกราคม 2017 ครับ

ปล. แม้ชิมาซากิจะหลุดจากไอดอลชิโอะไทโอ แต่ก็ต้องมารับบท ลูกสาวชิโอะไทโอของคุณป๋าซาเอไน แถมเจ้าตัวอยากเป็นไอดอลอีกแน่ะ ย้อนแย้งมาก 5555

web หลัก http://www.ntv.co.jp/saenai/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม