วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

[แปลข่าว] ชิมาซากิ ฮารุกะขึ้นเป็นโปรดิวเซอร์ BaitoAKB หวังเหนือกว่านากาอิ!


วันก่อนพารูรุได้มีการเกริ่นเรื่อง "BAITO AKB" ครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้พารูรุจะมารับบทเป็น "พารูรุ Producer" หรือ "ชิมาซากิP" ซึ่งเธอจะเป็นคนคัดตัวเด็กที่มาออดิชั่นเองทั้งสิ้น และได้มีการแถลงข่าว
ไปเมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2015 ที่ตึก AKIHABARA UDX

โดยพารูรุนั้นเคยเกริ่นคร่าวๆไปแล้ว ในรายการ Atsushi Paruru no MaruMaru Baito ว่า เธอจะคัดจาก "หน้าตา" เป็นหลัก ซึ่งในการสัมภาษณ์เธอก็บอกว่า


島崎は、審査のポイントについて、「顔ではないかなと思います。やっぱり、かわいい方がいいです」と明かした。自身の好みについては、「たれ目の子かなと思います。私がかわいいなと思う人はだいたい、たれ目です。芸能人でいうと、森絵梨佳さん」とコメント。

จุดในการตัดสินของชิมาซากินั้นก็คือ "คิดว่าต้องเป็นหน้าตานะคะ เป็นคนที่น่ารักจะดีกว่าค่ะ" พอเราถามถึงส่วนตัวแล้วชอบแนวไหน เธอก็คอมเมนต์ว่า "น่าจะเป็นเด็กที่ตาห้อย (หางตาตก)ค่ะ คนที่ฉันคิดว่าน่ารักดูที่ตาค่ะ ถ้าให้เทียบกับคนในวงการบันเทิงคง โมริ เอริกะซังค่ะ"
โมริ เอริกะ
「見た目で選ぶとして、指原(莉乃)さんは合格ですか?」と尋ねられると、「不合格です」とにっこり。「それは見た目の問題?」と確認され、「はい」と即答。ダンスなどは練習で上達する一方、「顔は変えられないので」とコメントし、指原に“ぱるる選抜不合格”を言い渡した。
ซาชิฮาระ ริโนะ (HKT48)
มีนักข่าวถามว่า "ถ้าคัดจากLooks(รูปร่างหน้าตา)แล้ว ซาชิฮาระ (ริโนะ)ซัง (HKT48) ถือว่าผ่านเข้ารอบมั้ยครับ?" เธอก็ตอบแบบขำๆว่า "ไม่ผ่านนะคะ" พอมีนักข่าวถามเพิ่มว่า "เป็นปัญหาด้าน looks เหรอครับ?" เธอตอบทันทีว่า "ค่ะ" เธอยังคอมเมนต์อีกว่าการเต้นนั้นสามารถฝึกฝนได้ แต่กลับกันแล้ว "หน้านี่เปลี่ยนไม่ได้ไม่ใช่เหรอคะ?" นั่นทำให้ซาชิฮาระตก "การคัดตัวเป็นพารูรุเซ็มบัตสึ"ครับ

そのほかの条件として「リハーサルから一緒にワイワイ楽しくできるような人がいい」と挙げ「書類選考では写真一枚や内容で決まったり、一瞬でしかわからないのでその一瞬を大切にアピールして。第一印象でしかわからないので、自分にしかないアピール部分を見せてほしい」とアドバイスを送った。

ในส่วนอื่นๆที่อยากเน้นล่ะครับ พารูรุตอบว่า "ถ้าเป็นคนที่จะสนุกสนานกับการฝึกซ้อมแสดงได้จะดีมากค่ะ" เธอเสริมอีกว่า "เพราะในรอบแรกทุกคนจะถูกคัดตัวด้วยรูปถ่ายแค่ใบเดียว ซึ่งรูปถ่ายแค่ใบเดียวมันบอกไม่ได้ว่าคุณมีดีกว่าคนอื่นยังไง ดังนั้นแล้วอยากได้คนที่สามารถแสดงความโดดเด่นแบบมีแต่ตัวคุณคนเดียวได้ก็จะดีนะคะ" 

พอถามถึงทีมที่ชิมาซากิ P อยากจะสร้างโดยไม่รู้ว่าตัวเธอจะร่วมด้วยหรือไม่นั้น เธอก็ตอบว่า
นากาอิ มาซาฮิโระ (SMAP)
「中居(正広)さんが舞祭組をプロデュースしたじゃないですか。超えるような面白いグループにしたい」と意気込んだ。
บุไซคุ

"มีวง บุไซคุ ที่นากาอิ (มาซาฮิโระ)ซัง (จากSMAP) โปรดิวซ์อยู่ใช่มั้ยล่ะคะ ที่ฉันอยากทำคือวงที่น่าสนใจกว่าบุไซคุน่ะค่ะ"

期間は来年8月10日までで、時給は1000円。その後契約更新の可能性もある。応募資格は中学生を除く15歳以上。書類受付はこの日から12月20日まで。書類選考と2度のオーディション審査を経て、来年1月下旬に合格メンバーを決定予定する。合格したメンバーは総合プロデューサーの秋元康氏(57)が手掛ける楽曲でCDデビューするほか、「バイトル」のCMにも出演する。募集を呼びかける新CMは17日から放送開始。

โดยกิจกรรมนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 10 สิงหาคม ปี 2016  และจะได้ค่าจ้างรายชั่วโมง/ ชัวโมงละ 1000  เยน และจะมีการให้เซ็นสัญญา (ว่าจะไม่สมัครอะไรซ้อนกัน) โดยเปิดรับผู้สมัครที่อายุ 15 ปีขึ้นไปและไม่รับนักเรียนม.ต้น วันปิดรับสมัครคือ 20 ธันวาคม โดยการคัดเลือกจะมี 2 รอบ  โดยจะประกาศตัวเมมเบอร์ที่ผ่านในช่วงปลายเดือนมกราคม 2016 และเมมเบอร์ชุดนี้จะได้CD Debutด้วยเพลงที่แต่งโดย โทเทิ่ล โปรดิวเซอร์ อากิโมโตะ ยาสึชิ โดยจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมในโฆษณาตัวใหม่ของ BAITORU ที่จะออกอากาศ 17 พ.ย. นี้

ข่าวจาก 島崎遥香、バイトAKB“ぱるる選抜”プロデューサーに就任 中居超え宣言

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม