วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แจ้งชื่อศิลปินหญิงที่ได้ร่วมงานขาวแดงNHKครั้งแรก..


ประกาศแล้วนะครับสำหรับงานขาวแดง NHK ครั้งที่ 66 ว่าศิลปินกลุ่มไหนจะได้ไปออกรายการ โดยสิ่งที่เราคนดูทางบ้านต้องโฟกัสคือ "ศิลปินที่มาร่วมงานครั้งแรก" โดยในวันที่ 26 พ.ย. 2015 นี้ ก็ได้ประกาศมาแล้วว่า "ใคร" คือ "ศิลปินที่มาร่วมงานครั้งแรก"  ในครั้งที่ 66
จ่ากบเองก็ขอเน้นแค่ศิลปินหญิงนะ โดยมี

มิว จาก Lovelive!

โนกิซากะ 46

โอฮาระ ซากุราโกะ

เรเบ็คก้า


จะรู้สึกว่า.. วงมิวส์ หรือ ทีมเซยูไอดอลจากอนิเมชั่น เลิฟไลฟ์ที่ดังระเบิดในญี่ปุ่น และในตลาดอนิเมนอกญี่ปุ่น หลังจากวงนี้ก่อตั้งมาหลายปีในที่สุดพวกเธอทั้ง 9 ก็จะได้ขึ้นขาวแดงแล้ว โดยน่าจะเป็นตัวแทนเพลงฝั่งอนิเมชั่น ซึ่งปีนี้มิสึกิ นานะ ไม่ได้มาร่วมแสดงด้วยน่ะครับ

ส่วนโนกิซากะ46 วงคู่แข่งอย่างเป็นทางการของAKB48 ซึ่งตีขนาบ 48 group กันมาแบบหายใจรดต้นคอและอาจจะแซงได้ไม่อยากแล้วนั้น ในที่สุดก็จะได้มาแสดงในงานขาวแดงเสียที

ตรงนี้ลือๆกันว่า
โดยได้ยินว่ามีข่าวรั่วจากอิคุตะ เอริกะ หนึ่งในตัวท็อปของโนกิซากะ46ว่า "อาจจะแสดงซิงเกิ้ลที่ 10 何度目の青空か?" ซึ่งตัวอิคุตะ เอริกะเป็นเซ็นเตอร์ของเพลงนี้นั่นเอง (เข้าข้างตัวเองหรือเปล่านะ เหอๆ)
อิคุตะ เอริกะ
แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ SKE48 และ HKT48 ไม่มีรายชื่อร่วมแสดงในงานขาวแดงครั้งที่ 66 ครับ คาดว่าเพราะมีวงไอดอลเพิ่มมา 2 วงก็เป็นได้ (อันนี้จ่าเดาล้วนๆ นะ อย่าเชื่อถืออย่าอ้างอิง แต่จะคิดแบบเดียวกันก็ไม่มีปัญหาจ้า)

ข้อมูลจาก http://www.nhk.or.jp/kouhaku/artists/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม