วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

(อดีตSKE48) มัตสึอิ เรนะ กับละครทีวี "พ่อปรัชญา ฮาหน้าตาย" (ฉาย มค 2016)


และแล้วหนังสือการ์ตูน Mr.Nietzsche in the convenience store หรือไทยตาม สนพ. Dexpress ว่า "พ่อปรัชญา ฮาหน้าตาย" ก็ถูกสร้างเป็นฉบับละครTV โดยเครือข่าย Yomiuri TV และ Nihon TV โดยมีอดีตไอดอล SKE48 อย่างมัตสึอิ เรนะ มารับบทสาวไฮเปอร์ "ชิโอะยามะ" ในเรื่องครับ
โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งที่มี "นิอิ โทโมฮารุ" หรือ อาจารย์นิทเช่ ประจำอยู่ เขาคือผู้มีแนวคิดไม่เป็นไปตามตรรกะของคนทั่วไป เพราะเฮียแกมีแนวทางเป็นของตนเองอย่างมาก
เอาที่โฆษณาใน shop dexclub ก็ได้
พอถามอาจารย์นิทเช่ (เด็กใหม่) ว่า "ถ้าเจอคนขโมยของจะทำยังไง?" เขาตอบว่า "จับมัดจากนั้นก็พาตัวไปที่ตู้แช่เย็น" แต่บอกเหตุด้วยรอยยิ้มแสนว่างเปล่าว่า "มันเป็นที่เดียวในร้านที่ไม่มีกล้องวงจรปิดใช่ไหมล่ะครับ" ทำเอาสงสารคนขโมยที่ยังเคยเจอตัวเลย  วันนี้ "อาจารย์นิทเช่" ก็ยังทำให้รุ่นพี่อย่างมัตสึโคมะต้องกลุ่มใจต่อไป!! 
เรื่องราวอย่างละเอียดลองไปอุดหนุนฉบับมังกะของ Dexpress ดูนะครับ น่าจะฮาใช้ได้ แต่เนื่องจากblogนี้เป็น blog idol นะ เลยขอโฟกัสไปที่คุณเรนะ กันดีกว่า โดยหลังจากจบการศึกษาจากวง SKE48ไปแล้ว มัตสึอิ เรนะ ก็มีงานในด้านบันเทิงอย่างต่อเนื่อง (จริงๆ ก็ต่อเนื่องมาตั้งแต่ยังไม่จบจากวง SKE48แล้วล่ะนะ) โดยนอกจาก พ่อปรัชญาฮาหน้าตายแล้วก็ยังมีละครTVตอนเดียวจบ อย่าง นักสืบบัลเลลีโน่ (刑事バレリーノ) ที่เธอเข้าไปแสดงอีก (ฉาย มกราคม 2016 ทาง Nihon TV) เรียกว่าใครโอชิเรนะเฮียง (หรือที่แฟนๆSKE48ชาวไทย ตั้งชื่อเล่นว่า "
เฮีย" ให้) นั้นก็มีอะไรให้ตามเยอะแน่นอนล่ะนะ โดยบท "ชิโอะยามะ" ใน  "พ่อปรัชญา ฮาหน้าตาย" นั้นเป็นลูกค้าร้านสะดวกซื้อสาวไฮเปอร์สุดเพี้ยนที่มาชอบอาจารย์นิทเช่ นั่นเอง ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงนะงานนี้ แต่ที่แน่ๆ ผู้กำกับละครเรื่องนี้คือ ผู้กำกับฟุคุดะที่ชอบแนวเพี้ยนๆ (อย่างละครของซาชิฮาระเมื่อ 2-3ปีก่อน)  อย่าง ミューズの鏡 (Muse no Kagami : ซาชิฮาระ ริโนะ HKT48 นำแสดง) หรือ メグたんって魔法つかえるの? (Megutantte Mahou Tsukaeruno? : โคจิมะ ฮารุนะ AKB48 นำแสดง) อยู่แล้ว ดังนั้นผมว่างานนี้น่าจะฮาไม่น้อย มารอดูกันครับ
คุณชิโอะยามะในหนังสือการ์ตูน (ในละคร แสดงโดย มัตสึอิ เรนะ)

ท่าทางนางจะชอบมโน...

ส่วนนี้คุณเรนะในการถ่ายทำ สังเกตุว่าเสื้อผ้าเหมือนกันเป๊ะเลยล่ะ

แล้วก็มี อุจิดะ ริโอะ จากคาเมนไรเดอร์ ไดร์ฟ (นางเอกของเรื่อง คิริโกะ) ก็มารับบท โมเอะ พนักงานร้านสะดวกซื้อของเรื่องด้วย เรียกว่า แฟนไรเดอร์ที่ชอบนาง ต้องมาดูกันเลยทีเดียว 
โมเอะ ในเรื่อง "พ่อปรัชญา ฮาหน้าตาย" 
อุจิดะ ริโอะ ในยามปกติ

ละครเรื่อง  "พ่อปรัชญา ฮาหน้าตาย" จะฉายทาง Hulu / YTV และ NTV เดือนมกราคม 2016 ครับ.

ฉบับคอมมิกแปลไทยลิขสิทธิ์มีขายแล้ว >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม